Khởi tố thanh niên đâm chết người ở quán nhậu Phố Hồng Kông

THÀNH CÔNG 23/11/2016 21:11

  • Hung thủ giết người ở Hội An đã đầu thú

(QNO) - Sau khi nghi can đến đầu thú tại Công an TP.Hội An, cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi giết người.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: CTV
Quán nhậu Phố Hồng Kông, nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: CTV

Ngày 21.11, Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Lê Quang Đức (21 tuổi, trú Cẩm An, TP.Hội An) để điều tra hành vi giết người.

Trước đó, như Báo Quảng Nam Online thông tin, khoảng 21 giờ ngày 15.11, tại quán nhậu Phố Hồng Kông (phường Cẩm Châu, Hội An), Đức đang ngồi nhậu cùng bạn bè thì xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với Nguyễn Văn Vinh (21 tuổi) và Huỳnh Quang Thái (24 tuổi, cùng trú tại Cẩm Hà, Hội An) đang nhậu ở bàn bên cạnh.

Trong lúc hai bên giằng co, đối tượng Đức bất ngờ rút con dao bấm thủ sẵn trong người đâm Vinh và Thái. Ngay sau đó, người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng Vinh đã tử vong, còn Thái hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, Vinh bị 5 vết thương trên cơ thể, trong đó có 1 vết ở cổ trái, 2 vết ở phía trước hông trái và 1 vết ở vùng sau hông bên trái gây tử vong. Sau khi gây án, Đức bỏ trốn, đến 9 giờ sáng ngày 16.11 thì được người thân đưa đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khởi tố thanh niên đâm chết người ở quán nhậu Phố Hồng Kông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO