Khởi tranh giải Bóng đá vô địch tỉnh Quảng Nam năm 2016

T.VY 27/08/2016 18:34

(QNO) - Chiều qua 26.8, trên sân vận động Hội An đã khai mạc giải Bóng đá vô địch tỉnh Quảng Nam lần thứ VIII năm 2016 tranh cúp Pha Din. Giải do Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND TP.Hội An tổ chức, Công ty CP Pha Din tài trợ chính.

Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Hồ Tấn Cường tặng cờ, hoa và động viên các đội trước giờ thi đấu
Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Hồ Tấn Cường tặng cờ, hoa và động viên các đội trước giờ thi đấu. Ảnh: T.VY

Giải năm nay thu hút 8 đội bóng được chia làm 2 bảng; bảng A gồm Quế Sơn, Núi Thành, Hiệp Đức và chủ nhà Hội An; bảng B gồm Thăng Bình, Tam Kỳ, Nông Sơn và Điện Bàn. Các đội cùng bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, 2 đội xếp nhất, nhì mỗi bảng giành quyền lọt vào vòng bán kết.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra 2 trận đấu ở bảng A. Ở cặp đấu đầu tiên, tân binh Hiệp Đức bất ngờ vươn lên dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, do thể lực giảm sút vào cuối trận nên họ đã để cho Núi Thành có liên tiếp 2 bàn, ấn định tỷ số hòa 2-2.

Dù tỷ số chênh lệch nhưng trận đấu giữa Hội An và Quế Sơn khá hấp dẫn
Dù tỷ số chênh lệch nhưng trận đấu giữa Hội An và Quế Sơn khá hấp dẫn. Ảnh: T.VY

Ở trận đấu còn lại, đương kim vô địch Hội An tỏ ra quá mạnh so với Quế Sơn. Ngay trong hiệp 1, các cầu thủ Hội An đã có được 3 bàn thắng. Dù thi đấu nỗ lực hơn ở hiệp 2 nhưng Quế Sơn không tài nào có bàn thắng danh dự, đành chấp nhận thất bại 0-3. Thất bại trong trận ra quân song cơ hội đi tiếp vẫn còn rộng mở cho Quế Sơn khi còn đến 2 trận đấu nữa và 2 đối thủ còn lại chỉ có 1 điểm.

Mới chỉ là những trận đấu đầu tiên của giải nhưng sân vận động Hội An có khá đông khán giả đến dự xem và cổ vũ đã giúp cho không khí trên sân khá sôi nổi. Ở các trận đấu tới khi có sự góp mặt của đội Điện Bàn hay Thăng Bình, số lượng khán giả sẽ còn nhiều hơn.

Khá đông khán giả đến sân cổ vũ trận đấu. Ảnh: T.VY
Khá đông khán giả đến sân cổ vũ trận đấu. Ảnh: T.VY

Các trận đấu vòng bảng còn lại liên tục diễn ra vào các buổi chiều từ 27 đến 31.8. Sau đó, vào chiều 5.9 là 2 trận bán kết và trận chung kết, bế mạc giải vào chiều 13.9.

T.VY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khởi tranh giải Bóng đá vô địch tỉnh Quảng Nam năm 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO