Không cắt điện dịp lễ 2.9

HOÀNG PHƯƠNG 29/08/2014 15:24

(QNO) - Nhân dịp kỷ niệm Quốc khánh 2.9, Công ty Điện lực Quảng Nam cho biết sẽ cung cấp điện ổn định, an toàn, liên tục phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, sinh hoạt và vui chơi của nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, công ty sẽ không cắt điện từ 0 giờ ngày 1.9 đến 24 giờ ngày 3.9, trừ trường hợp cắt điện để xử lý sự cố hoặc trường hợp đặc biệt bất khả kháng. Để cân đối cung, cầu điện trong toàn tỉnh, công ty lên kế hoạch nguồn thủy điện hòa lưới phân phối khoảng 24,5MW, còn lại nhận điện từ lưới điện quốc gia khoảng 166,25MW; đồng thời lập phương án cụ thể ưu tiên cấp điện cho các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hóa chào mừng lễ.

Công ty đã chỉ đạo các Điện lực trực thuộc tiến hành bảo trì, bảo dưỡng các trạm biến áp; kiểm ra, xử lý các điểm xung yếu, mất an toàn trên hệ thống lưới điện; tổ chức phát quang đảm bảo an toàn hành lang lưới điện; phối hợp với chính quyền địa phương tăng cường các biện pháp bảo vệ an ninh và an toàn phòng chống cháy nổ cho các công trình điện và địa điểm điều hành lưới điện. Các Điện lực cũng bố trí nhân lực trực chỉ huy và sửa chữa điện, xử lý sự cố 24/24 giờ trong dịp lễ và chuẩn bị đủ vật tư, thiết bị, phương tiện để khẩn trương xử lý khi có sự cố xảy ra.

HOÀNG PHƯƠNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Không cắt điện dịp lễ 2.9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO