Không Gian Gốm - Mua bình hút lộc chất lượng giá tốt

P.V 30/01/2024 10:49

(PR) - Bình hút tài lộc chính là một vật phẩm nổi tiếng trong giới kinh doanh, được rất nhiều các doanh nhân lựa chọn. Bởi tính thẩm mĩ cao nên chúng đang dần trở lên phổ biến và được rất nhiều người dùng để trưng bày trang trí nhà cửa, văn phòng. Không gian gốm cung cấp những mẫu bình hút lộc chất lượng cao, mang đến sự lựa chọn sáng giá cho khách hàng.

Ý nghĩa của bình hút tài lộc

Bình hút tài lộc thường có tên gọi khác là bình hút lộc hay bình tích lộc. Đây là vật dụng dùng để trang trí với ý nghĩa mang đến may mắn, tài lộc.

Tương truyền rằng, bình hút lộc được tìm thấy ngay dưới chân của Đức Phật và được xem là một trong những bát tửu của Phật Giáo. Cũng vì vậy, chúng còn được cho là sự hiện thân của bình an và may mắn.

Bình hút lộc là vật phẩm trang trí ý nghĩa trong giới kinh doanh.
Bình hút lộc là vật phẩm trang trí ý nghĩa trong giới kinh doanh.

Bình hút tài lộc là một vật phẩm được rất nhiều gia đình ưa thích, sử dụng. Chúng không chỉ mang đến vẻ đẹp khi trang trí mà còn là món quà sang trọng khi mang tặng. Chúng thể hiện tín ngưỡng tâm linh của người Việt cầu mong tài lộc, may mắn và thành công. 

Bình hút lộc thường có phần thân phình tròn, cổ nhỏ và miệng loe. Những họa tiết trang trí trên bề mặt thân bình đóng một vai trò rất quan trọng. Hình ảnh thuận buồm xuôi gió - tượng trưng cho con đường làm ăn luôn thuận lợi. Hình ảnh mã đáo thành công - ngụ ý với những ai đi xa, công tác hay làm ăn buôn bán sẽ thành công trên còn đường mình đã chọn…

Hầu hết những hoạt tiết được đều được trang trí rất cẩn thận và mang nhiều ý nghĩa khác nhau.

Tại sao nên chọn bình hút lộc gốm sứ Bát Tràng?

Hiện tại có rất nhiều các loại bình hút tài lộc trên thị trường với nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên được ưa chuộng hơn cả vẫn là dòng bình hút lộc làm từ gốm sứ Bát Tràng.

Sản phẩm bình hút lộc gốm sứ Bát Tràng có nhiều màu sắc và hoạ tiết độc đáo, mang đến tính thẩm mĩ cao cho khách hàng. Bên cạnh đó, có rất nhiều loại bình hút lộc khác nhau như vẽ vàng, đắp nổi, dát vàng,... mang đến sự lựa chọn đa dạng, phù hợp thị hiếu tiêu dùng.

Gốm sứ Bát Tràng là dòng gốm sứ cổ truyền của dân tộc Việt. Chúng hội tụ tinh hoa của ngàn năm văn hiến và văn hoa truyền đời của nước ta. Từ những đôi bàn tay tài hoa, sản phẩm bình hút lộc Bát Tràng hiện lên như một tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng. Bình hút lộc bằng gốm dễ dàng trưng bày trong các không gian phòng khác nhau mà vẫn tôn lên nét đẹp cá nhân của gia chủ.

Giá thành của bình hút lộc gốm Bát Tràng cũng rất phải chăng tuỳ thuộc từng mẫu mã, quý khách có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm vừa hợp nhãn vừa hợp túi tiền. Được làm từ gốm sứ cao cấp nên chúng có độ bền cao và hoàn toàn an toàn với sức khoẻ và môi trường.

Địa chỉ cung cấp Bình Hút Lộc Bát Tràng uy tín

Vừa trang trí, vừa thu tài hút lộc, lại có thể làm một món quà tặng ý nghĩa, bình hút tài lộc đang là vật phẩm được nhà nhà săn đón. Các sản phẩm cần lựa chọn kĩ lưỡng, cân đối hợp phong thuỷ, hoạ tiết tỉ mỉ cùng độ bền cao.

Không Gian Gốm Bát Tràng chính là một địa chỉ uy tín đáng tin cậy trong nghề gốm sứ. Chúng tôi chuyên cung cấp những chiếc bình hút lộc Bát Tràng với chất lượng cao cấp và nhiều hoạt tiết khác nhau.

Chúng tôi tự hào với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành gốm sứ. Với sự đa dạng trong thiết kế và mẫu mã, Không Gian Gốm cam kết mang đến cho bạn sự lựa chọn chất lượng nhất.

Không gian gốm Bát Tràng - đơn vị cung cấp bình hút tài lộc chất lượng.
Không gian gốm Bát Tràng - đơn vị cung cấp bình hút tài lộc chất lượng.

Các loại bình hút lộc tại Không gian gốm

Không gian gốm hứa hẹn mang đến các mẫu bình hút lộc phù hợp nhất với bạn. Rất nhiều loại bình hút lộc bạn có thể tham khảo như bình vẽ vàng, bình hút lộc hoạ tiết, bình đắp nổi, bình hút tài lộc dát vàng,....

Các hoạ tiết cũng vô cùng đa dạng và mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Các hoạ tiết thường được vẽ như công đào, hoa đào chim trĩ, thuận buồm xuôi gió… Ngoài ra còn các hoạ tiết đắp nổi mang đến nét sống động, uy nghi.

Bạn có thể đến trực tiếp showroom Toà nhà Không gian gốm Bát Tràng, Lô A2 Khu công nghiệp Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội để chiêm ngưỡng những sản phẩm độc đáo. Ngoài ra bạn có thể truy cập website của chúng tôi để tham khảo mẫu bình hút lộc mới nhất luôn được cập nhật.

>>> Tham khảo: Tổng hợp 499+ mẫu bình hút tài lộc tại Không gian gốm

 

Vậy làm thế nào để đặt hàng?

Việc mua hàng tại Không Gian Gốm là một trải nghiệm thú vị không chỉ khi mua trực tiếp tại Showroom mà còn online trên trang web. Bạn có thể truy cập trang web tinhhoabattrang.vn của Không Gian Gốm hoặc liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ trực tiếp.

Không Gian Gốm hân hạnh là đối tác đồng hành tin cậy, mang đến cho bạn những sản phẩm bình hút lộc chất lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Không Gian Gốm - Mua bình hút lộc chất lượng giá tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO