Không Gian Hoàn Mỹ chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng chuẩn 5 sao

P.V 28/10/2021 18:07

(PR) - Văn phòng không chỉ là nơi mà chúng ta làm việc hằng ngày mà còn là bộ mặt của công ty. Một văn phòng công ty sạch đẹp sẽ giúp chúng ta thoải mái làm việc với năng suất tốt nhất. Một văn phòng khang trang, thoáng mát sẽ đem lại ấn tượng tốt đẹp đối với đối tác và khách hàng, góp phần tạo nên sự uy tín không nhỏ cho công ty. 

Những năm gần đây, ở các thành phố lớn đặc biệt là TP.Hồ Chí Minh xuất hiện các dịch vụ vệ sinh văn phòng. Nhờ sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian, nó đã trở thành một dịch vụ ngày càng được ưa chuộng. Và trong các thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng tại TP.HCM phải kể đến “Không Gian Hoàn Mỹ".

Đơn vị vệ sinh uy tín tại TP.HCM - Không Gian Hoàn Mỹ
Đơn vị vệ sinh uy tín tại TP.HCM - Không Gian Hoàn Mỹ

Không Gian Hoàn Mỹ: Dịch vụ vệ sinh văn phòng uy tín - chuyên nghiệp

Không Gian Hoàn Mỹ được thành lập từ năm 2015, ban đầu là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm vệ sinh công nghiệp. Sau đó, từ ý tưởng tạo nên một không gian hoàn hảo cho mỗi văn phòng và gia đình bằng các dịch vụ vệ sinh và sản phẩm tiện ích, chúng tôi đã sáng lập nên Không Gian Hoàn Mỹ như ngày hôm nay. 

Trong gần 6 năm hoạt động, chúng tôi đã và đang vươn lên mạnh mẽ để trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh và đa dạng hóa các loại sản phẩm từ vệ sinh công nghiệp, vệ sinh văn phòng/tòa nhà, vệ sinh nhà cửa…

Không Gian Hoàn Mỹ cung cấp dịch vụ chất lượng cao, với các thiết bị vệ sinh tiên tiến, chắc chắn đảm bảo không gian sạch đẹp nhất cho khách hàng. Mang lại giá trị dịch vụ – chăm sóc khách hàng chuẩn 5 sao, tận tâm vì sức khỏe của khách hàng.

Phục vụ khách hàng với tiêu chí 5C:

* Cam kết giá tốt nhất cho khách hàng

* Chất lượng hàng đầu Việt Nam

* Chiết khấu hấp dẫn

* Chăm sóc khách hàng chuẩn 5 sao

* Công nghệ vệ sinh tốt nhất hiện nay

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng - tòa nhà khi đến với Không Gian Hoàn Mỹ hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như là sự uy tín - chuyên nghiệp.

Triết lý kinh doanh của Không Gian Hoàn Mỹ

Đúng như cái tên “không gian hoàn mỹ”, đơn vị đem đến một dịch vụ tối ưu - giải pháp hoàn hảo luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng, hướng đến sự hoàn hảo trong trải nghiệm người dùng và cam kết chất lượng, mang đến cho khách hàng một không gian “hoàn mỹ”, sạch đẹp và tiêu chuẩn nhất. 

Không Gian Hoàn Mỹ cũng luôn mong muốn trở thành một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vệ sinh đạt chuẩn lớn nhất toàn quốc và khu vực. Không ngừng nâng cao, phát triển và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất cho ngành vệ sinh tại Việt Nam để mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Đáp ứng đủ, làm hài lòng các nhu cầu khách hàng và luôn đảm bảo chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao luôn là điều mà Không Gian Hoàn Mỹ quyết tâm đạt được. Đồng thời cam kết đóng góp cho sự phát triển bền vững và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe khách hàng và người lao động. Luôn tuân thủ theo đúng triết lý “Chuyên nghiệp, tận tâm, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ” để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất!!

Các doanh mục kinh doanh chính:

* Dịch vụ vệ sinh văn phòng

* Dịch vụ vệ sinh công nghiệp

* Dịch vụ giặt ghế sofa

* Dịch vụ lau kính ngoài tòa nhà

Bảng báo giá vệ sinh kính tòa nhà
Bảng báo giá vệ sinh kính tòa nhà
Bảng báo giá chi tiết vệ sinh nhà cửa, chung cư
Bảng báo giá chi tiết vệ sinh nhà cửa, chung cư

Bảng báo giá vệ sinh văn phòng tại Không Gian Hoàn Mỹ
Bảng báo giá vệ sinh văn phòng tại Không Gian Hoàn Mỹ

Khó khăn và thuận lợi trong suốt 6 năm hoạt động

Không một chặng đường nào là luôn thuận lợi suôn sẻ, Không Gian Hoàn Mỹ trên con đường trở thành một trong những doanh cung cấp vệ sinh đạt chuẩn lớn nhất Việt Nam và khu vực, cũng đã gặp một vài khó khăn. Vừa tìm cách tối ưu hóa giá thành cho phù hợp, vừa cam kết được sự đảm bảo chất lượng của dịch vụ vệ sinh văn phòng chuẩn 5 sao.

Tuy nhiên, nhờ có sự đồng lòng của nhân sự tổng cộng 850 nhân viên bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo và công nhân viên công ty, cũng như sự ủng hộ từ khách hàng mà Không Gian Hoàn Mỹ vẫn đang ngày càng lớn mạnh và được tin tưởng.

Thành công đạt được

Trong suốt quá trình hoạt động, Không Gian Hoàn Mỹ đã thành công hoàn thành 10.200 dự án về vệ sinh hàng ngày tòa nhà chung cư – văn phòng công ty – trung tâm thương mại – trường học…. với tỷ lệ hài lòng của khách hàng là tuyệt đối và nhận được trên 9.690 lượt đánh giá tốt. 

Qua nhiều năm hoạt động và không ngừng phát triển, Không Gian Hoàn Mỹ đã đạt được nhiều thành công nhất định với khách hàng lâu năm. Hiện nay, Không Gian Hoàn Mỹ đang cộng tác với trên 325 đơn vị sử dụng dịch vụ trong đó có thể kể đến các tập đoàn, doanh nghiệp lớn như Mercedes- Benz, Propzy, Lottery Tower, Viễn Thông A… 

Tham khảo thêm về dịch vụ ngay tại: https://khonggianhm.vn/dich-vu-ve-sinh-van-phong/

Không Gian Hoàn Mỹ là công ty vệ sinh công nghiệp uy tín ở TP. Hồ Chí Minh. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh cho doanh nghiệp văn phòng như tạp vụ văn phòng hàng ngày và tổng vệ sinh văn phòng theo nhu cầu khách hàng. Địa chỉ văn phòng tại:

25 Đ, Hoàng Diệu, phường 13, Quận 4, TP.Hồ Chí Minh

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi tự hào làm hài lòng khách hàng
Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi tự hào làm hài lòng khách hàng

Sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt là chất lượng cùng với báo giá vệ sinh văn phòng phù hợp, dịch vụ vệ sinh văn phòng tại Không Gian Hoàn Mỹ được quý khách hàng ưu ái trao gửi niềm tin. Không Gian Hoàn Mỹ gửi lời tri ân và cam kết cố gắng nỗ lực mang lại trải nghiệm và lợi ích tốt nhất đến quý khách hàng.

Xem thêm hạng mục vệ sinh sạch khác chi tiết tại: https://khonggianhm.vn/dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep/  

Sứ mệnh của Không Gian Hoàn Mỹ chính là tạo ra những không gian sạch đẹp, không chỉ bảo vệ sức khỏe cơ thể mà còn đem lại niềm vui, cảm hứng cho tâm hồn. Một không gian hoàn mỹ có thể giúp cuộc sống của bạn bừng sáng, tươi đẹp và hứng khởi hơn.

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Không Gian Hoàn Mỹ

Website: https://khonggianhm.vn

Địa chỉ: Số 25, đường Hoàng Diệu, phường 13, Quận 4, Hồ Chí Minh

Hotline: 0352.332.673

Email: khonggianhm.vn@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Không Gian Hoàn Mỹ chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng chuẩn 5 sao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO