Không gian xanh Cà phê Lộc Thủy

HỒNG SƠN 02/06/2018 08:08

Nằm ở số 2 đường Nguyễn Sinh Sắc quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) quán cà phê Lộc Thủy như mở ra một không gian xanh mát. Quán có diện tích rộng rãi, xung quanh quán được trồng nhiều cây xanh tạo bóng mát, cùng những bộ bàn ghế xinh xắn được bài trí khá thuận tiện cho bạn có thể ngồi chuyện trò cùng nhóm bạn bè hay làm việc độc lập một mình.

Không gian quán cà phê Lộc Thủy.
Không gian quán cà phê Lộc Thủy.

Quán Lộc Thủy với nhiều vị trí ngồi được bố trí mặt bằng tầng trệt, lầu và gác lửng. Hệ thống phun sương, quạt gió với công suất lớn tạo nên cảm giác dễ chịu, mát mẻ, xua tan đi cái nóng nực của những ngày hè. Những chiếc đèn được chụp trong chiếc lồng trông giống như một chiếc thúng tre, những bức tường được ốp với những viên sỏi lớn tạo nên vẻ lạ mắt. Hồ cá trong lành được thiết kế giữa quán tạo nét sinh động với những chú cá bơi lội tung tăng.

Tuy quán cà phê Lộc Thủy mới được khai trương nhưng đã có rất nhiều khách ghé đến để làm việc hoặc chuyện trò cùng bạn bè, người thân cũng như thưởng thức nhiều loại nước giải khát, trái cây ép, cà phê sạch được rang xay, pha chế trực tiếp tại quán với giá cả tương đối bình dân.

HỒNG SƠN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Không gian xanh Cà phê Lộc Thủy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO