Bạn cần biết

Không phải tắt đèn, đây mới là cách giúp tiết kiệm điện hiệu quả gấp 3-4 lần

P.V 24/06/2024 11:45

(PR) - Nhiều người vẫn hiểu lầm rằng, sử dụng thật nhiều những thiết bị có dán nhãn tiết kiệm năng lượng giúp tiết kiệm chi phí điện năng. Tuy nhiên, trên thực tế điều này không chỉ làm phát sinh chi phí mà còn không thực sự đạt hiệu quả cao cho người sử dụng.

Với nhiều năm đồng hành cùng khách hàng trong lĩnh vực đèn chiếu sáng, DMT Solar - mà một trong những đơn vị tiên phong về đèn năng lượng mặt trời nói chung và đèn pha năng lượng mặt trời, đã giúp nhiều hộ gia đình, khách hàng và doanh nghiệp tối ưu hoá chi phí và hiệu quả chiếu sáng bằng công nghệ mặt trời.

441-202406241143481.jpg

Phương pháp tiết kiệm điện hiệu quả đó chính là ứng dụng công nghệ năng lượng mặt trời - đèn năng lượng mặt trời. Không còn quá xa lạ, năng lượng mặt trời đã ra đời từ lâu và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như chiếu sáng đường phố, sân vườn, bãi đậu xe, công viên, trang trại….Khi sử dụng các sản phẩm mặt trời như đèn pha năng lượng mặt trời giúp đặt hiệu quả tiết kiệm gấp nhiều lần nhờ sử dụng hoàn toàn từ mặt trời mà không mất thêm chi nào khác.

Đèn pha năng lượng mặt trời có hiệu suất cao, khả năng chiếu sáng tốt, tuổi thọ dài, không tiêu tốn điện năng và có thể tự động bật tắt theo ngày đêm. Đó là một lợi thế cạnh tranh so với những mẫu đèn thông thường, tuy nhiên đặt ra yêu cầu khắt khe hơn về vị trí lắp đặt và sản lượng ánh nắng mặt trời nới lắp đặt để đảm bảo hoạt động hiệu quả. Sử dụng đèn pha năng lượng mặt trời của DMT Solar, gia đình chị Hồng ở huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận đã có thể cung cấp ánh sáng cho trang trại của minh quanh năm, ước tính chị đã tiết kiệm được ít nhất 30% chi phí điện năng mỗi năm.

441-202406241143482.jpg

Không chỉ chị Hồng, nhiều hộ gia đình và doanh nghiệp cũng tiết kiệm phần lớn chi phí nhờ hiệu quả mà đèn pha năng lượng mặt trời mang lại.

Sử dụng đèn pha năng lượng mặt trời giúp giảm chi phí, hiệu quả chiếu sáng không đổi

Các loại đèn pha năng lượng mặt trời thường được thiết kế công nghệ LED tiên tiến, cho ra ánh sáng mạnh mẽ nhưng lại tiêu thụ năng lượng rất thấp, kết hợp với pin lưu trữ LiFePO4, tấm solar panel chất lượng giúp đèn có thể chiếu sáng trong thời gian dài chỉ với vài giờ sạc. Hay với những mẫu đèn pha năng lượng mặt trời F05, Wawa light sử dụng công nghệ thấu kính mặt ngọc và mặt kính kim cương cho nguồn sáng mềm mại, đều màu giúp người sử dụng không gây chói và lóa mắt. Sử dụng đèn pha năng lượng mặt trời giúp giảm 100% chi phí điện năng và 30% chi phí bảo dưỡng so với đèn điện thông thường.

Lắp đặt dễ dàng, diện tích chiếu sáng lớn

Đèn pha năng lượng mặt trời có thể chiếu sáng trong một diện tích rộng lớn, thời gian chiếu sáng kéo dài từ 12h đến 3 ngày, từ đó người sử dụng không cần lo lắng đèn sẽ không thể chiếu sáng trong những ngày trời âm u, ít nắng hoặc thậm chí trời mưa. Đồng thời với kết cấu khá đơn giản nên quá trình lắp đặt cũng vô cùng dễ dàng, không cần kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp, không đi dây điện gây mất an toàn khi chiếu sáng khu vực ngoài trời.

Sử dụng đơn giản, tự động hoàn toàn

Đèn pha năng lượng mặt trời được trang bị cảm biến ánh sáng, giúp tự động bật tắt khi phát hiện trời tối và sáng, không phải thực hiện thủ công như những mẫu đèn thông thường. Ngoài ra, trên một số mẫu đèn cũng được trang bị cảm biến chuyển động, giúp phát hiện chuyển động khi có người và tự động bật sáng, từ đó tăng cường an ninh và tiết kiệm năng lượng.

Đầu tư một lần, sinh lợi nhiều lần

Qua nhiều năm sử dụng, đèn pha năng lượng mặt trời không chỉ giúp tiết kiệm chi phí điện năng mà còn giúp người sử dụng không cần lo lắng đến bảo trì đèn, dây điện, hay tấm pin....Tại DMT Solar, phần lớn khách hàng có phản hồi tốt về sản phẩm đèn pha năng lượng mặt trời, khả năng chiếu sáng tốt, ít hỏng hóc, tăng cường an ninh nơi lắp đặt.

DMT Solar cũng thường có các chính sách trợ giá, hợp tác, đồng hành để giúp người sử dụng dễ dàng đầu tư một hệ thống đèn pha năng lượng mặt trời. Ngoài ra, hệ thống đại lý có mặt hơn 50 tỉnh thành khắp cả nước, hệ thống bảo dưỡng - bảo hành - sửa chữa của DMT Solar đều có mặt ở đó để theo khách hàng suốt tuổi đời của sản phẩm.

441-202406241143483.jpg

DMT Solar - Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đèn pha năng lượng mặt trời

Với nhiều năm đồng hành cùng bà con trong mảng chiếu sáng năng lượng mặt trời, DMT Solar đã giúp nhiều hộ gia đình và doanh nghiệp tiết kiệm chi phí điện năng và bảo vệ môi trường. Đèn pha năng lượng mặt trời của DMT Solar được thiết kế với công nghệ tiên tiến, độ bền cao và dễ dàng lắp đặt, phù hợp với nhiều không gian khác nhau như sân vườn, lối đi, khu vực công cộng…

441-202406241143484.jpg

Ngoài ra, DMT Solar còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, bảo dưỡng và sửa chữa, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của mình. Với chính sách trợ giá và các chương trình hợp tác linh hoạt, DMT Solar giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và đầu tư vào giải pháp đèn pha năng lượng mặt trời hiệu quả.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DMT SOLAR VIỆT NAM

Địa chỉ: 814/5 Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0978.126.123

Điện thoại: (028) 999.99.123

Tổng đài CSKH: 1900.099901

Email: vn@dmtsolar.com

Website:https://dmtsolar.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Không phải tắt đèn, đây mới là cách giúp tiết kiệm điện hiệu quả gấp 3-4 lần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO