Khuyến khích giới trẻ viết thư kêu gọi chấm dứt tình trạng nuôi nhốt gấu

ĐOÀN ĐẠO 27/11/2018 01:43

(QNO) - Ngày 26.11, tại Hà Nội, Trung tâm Giáo dục thiên nhiên (ENV) phối hợp cùng tổ chức Bảo vệ Động vật thế giới (World Animal Protection) và tổ chức Four Paws tổ chức lễ phát động cuộc thi viết thư cho các chủ nuôi nhốt gấu với tên gọi “Hãy cho gấu cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Lễ phát động cuộc thi viết thư cho các chủ nuôi nhốt gấu. Ảnh: ĐOÀN ĐẠO
Lễ phát động cuộc thi viết thư cho các chủ nuôi nhốt gấu. Ảnh: ĐOÀN ĐẠO

Với mục đích nâng cao nhận thức và kêu gọi giới trẻ thể hiện vai trò tích cực trong các nỗ lực bảo vệ gấu, yêu cầu của cuộc thi là các bạn trẻ, học sinh cấp THCS, THPT tham gia viết những lá thư gửi đến các chủ nuôi nhốt gấu, khuyến khích họ sớm tự nguyện chuyển giao gấu đến các trung tâm cứu hộ.

ENV hy vọng cuộc thi sẽ thu hút hàng nghìn tác phẩm tham dự trong suốt thời gian phát động, đến ngày 15.3.2019. Bài dự thi gửi về: Trung tâm Giáo dục thiên Nhiên - ENV, phòng 1701, nhà 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tại lễ phát động các học sinh cũng tham gia triển lãnh, các hoạt động về nâng cao nhận thức bảo vệ loài gấu. Ảnh: ĐOÀN ĐẠO
Tại lễ phát động, học sinh tham gia triển lãm các hoạt động về nâng cao nhận thức bảo vệ loài gấu. Ảnh: ĐOÀN ĐẠO

Cuộc thi là một phần trong chiến dịch dài hơi của nhóm các tổ chức phi chính phủ về bảo vệ loài gấu tại Việt Nam, nhằm thúc đẩy tiến trình chấm dứt hoạt động nuôi nhốt gấu ở Việt Nam.

ĐOÀN ĐẠO

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khuyến khích giới trẻ viết thư kêu gọi chấm dứt tình trạng nuôi nhốt gấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO