Kiểm tra công tác đại hội điểm tại Đảng bộ xã Tam An (Phú Ninh)

XUÂN NGHĨA 26/02/2015 08:17

Chiều 25.2, đồng chí Phan Việt Cường - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Ninh và Đảng ủy xã Tam An về nội dung phục vụ Đại hội Đảng bộ xã Tam An lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Thực hiện Hướng dẫn số 20 của Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Hướng dẫn số 04 của Huyện ủy Phú Ninh, Đảng ủy xã Tam An đã thực hiện đúng quy trình rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ theo tinh thần Kế hoạch số 92-KH/HU của Ban Thường vụ Huyện ủy và được phê duyệt tại Quyết định số 673 ngày 25.11.2014 gồm 22 đồng chí (trong đó ban thường vụ 6 đồng chí). Đến nay Tam An đã hoàn chỉnh việc lấy ý kiến dự thảo báo cáo chính trị của các ngành để hoàn chỉnh trước khi trình đại hội và báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2010 - 2015... Bên cạnh đó, đảng ủy đã chỉ đạo các tiểu ban đại hội phân công cho các thành viên có kế hoạch thực hiện các công việc đã đề ra. Dự kiến Đại hội Đảng bộ xã Tam An lần thứ XIII được tổ chức vào ngày 10.3.

Sau khi nghe báo cáo của Đảng ủy xã Tam An và ý kiến của Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Ninh, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Phan Việt Cường biểu dương sự nỗ lực và chỉ đạo của Huyện ủy để Đảng bộ xã làm tốt công tác chuẩn bị đại hội theo đúng tinh thần Chỉ thị 36 của Bộ Chính trị, Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các hướng dẫn của Ban Tổ chức Trung ương và Huyện ủy. Đồng chí Phan Việt Cường lưu ý Tam An là đại hội điểm của tỉnh, vì vậy Huyện ủy phải tiếp tục chỉ đạo các đơn vị và địa phương chuẩn bị tốt cơ sở vật chất, đảm bảo an ninh chính trị xã hội, góp phần vào sự thành công chung của cả tỉnh vào năm 2015.

XUÂN NGHĨA

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kiểm tra công tác đại hội điểm tại Đảng bộ xã Tam An (Phú Ninh)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO