Kiểm tra lần cuối công tác chuẩn bị Festival Di sản Quảng Nam 2013

A.T 16/06/2013 08:30

(QNO) - Chiều 15.6, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đức Hải, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Phước Thanh chủ trì cuộc họp kiểm tra công tác chuẩn bị Festival Di sản Quảng Nam lần thứ V-2013. Cùng với các Phó Chủ tịch Trần Minh Cả, Đinh Văn Thu, cuộc họp còn có sự tham gia của các thành viên ban tổ chức và lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, địa phương có hoạt động nằm trong khuôn khổ Festival.

  • Festival Di sản Quảng Nam lần thứ V năm 2013

Đến nay, công tác chuẩn bị các nội dung Festival đã vào giai đoạn hoàn tất. Ngoài việc tập trung triển khai công tác hậu cần, khánh tiết, việc chuẩn bị cho lễ khai mạc cũng đã được Ban tổ chức rà soát, xác nhận đại biểu tham dự, đồng thời đảm bảo mọi điều kiện an toàn, thuận lợi cho các bên tham gia.

Ngoài 3 hoạt động chính, Festival Di sản 2013 còn có hàng loạt các hoạt động văn hoá thể thao, hội thảo mang tầm quốc gia, quốc tế; trải dài ở nhiều địa phương trong tỉnh từ đồng bằng đến miền núi. Đặc biệt là sự tham dự của đông đảo quan khách, ngoại giao đoàn của 73 quốc gia, gần 700 thí sinh dự thi hợp xướng quốc tế, cùng hàng trăm diễn viên đến từ các nước ASEAN,  cũng như các tỉnh, thành có di sản được UNESCO công nhận. Theo đó, Ban tổ chức cũng đã thành lập Trung tâm báo chí, đảm bảo mọi phương tiện truyền thông, quảng bá cho hình ảnh Festival đầy đủ, chính xác và mang tính tích cực.

Xác định đây là dịp để tôn vinh các giá trị văn hóa, quảng bá hình ảnh Việt Nam và đặc trưng văn hóa xứ Quảng đến bạn bè quốc tế, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đức Hải và Chủ tịch UBND tỉnh Lê Phước Thanh yêu cầu các ngành từ tỉnh đến các địa phương, đặc biệt là các địa điểm tập trung các hoạt động chính tập trung công tác quản lý an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm, tạo hình ảnh ấn tượng về mảnh đất Quảng Nam, đảm bảo thành công của Festival lần này.

A.T

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kiểm tra lần cuối công tác chuẩn bị Festival Di sản Quảng Nam 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO