Bạn cần biết

Kiến trúc Gỗ Đẹp - Đơn vị uy tín với 20 năm phân phối bàn thờ

P.V 07/02/2024 21:19

(PR) - Với danh tiếng là đơn vị uy tín trong lĩnh vực phân phối bàn thờ gỗ, Kiến Trúc Gỗ Đẹp tự hào trong hành trình 20 năm xây dựng và phát triển trên thị trường. Bởi sứ mệnh của đơn vị là tôn vinh không gian linh thiêng của mỗi gia đình. Hãy cùng khám phá sự hoàn hảo và vẻ đẹp tinh tế, hiện đại của các sản phẩm tại Kiến Trúc Gỗ Đẹp.

441-202402072118191.png

Dấu ấn 20 năm xây dựng thương hiệu và uy tín trên thị trường

Nói đến bàn thờ chắc hẳn nhiều người sẽ biết đến cái tên Kiến trúc gỗ đẹp. Đó là minh chứng cho sự uy tín và danh tiếng của đơn vị trong nhiều năm qua. Suốt 20 năm không ngừng tự hoàn thiện, Kiến Trúc Gỗ Đẹp tự hào mang đến hàng ngàn dự án tư vấn, thiết kế và cung cấp các mẫu bàn thờ. Tạo dựng nên danh tiếng trên khắp các tỉnh thành từ Bắc và Nam.

Kiến Trúc Gỗ Đẹp thấu hiểu, khách hàng chọn mua bàn thờ không đơn thuần là mua đồ nội thất mà hơn thế đó còn thể hiện ý nghĩa tinh thần và văn hóa truyền thống. Thế nên các sản phẩm của Kiến Trúc Gỗ Đẹp mang đến khách hàng đều đặt tâm huyết để tạo nên những tác phẩm đẹp. Đây cũng chính là điểm khác biệt mà Kiến Trúc Gỗ Đẹp theo đuổi.

441-202402072118202.png

Cho đến thời điểm hiện tại, Kiến Trúc Gỗ Đẹp đã mở rộng địa bàn phục vụ từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh, xây dựng hệ thống xưởng và showroom. Đồng thời tăng cường đội ngũ thợ thủ công chất lượng và đội ngũ chuyên viên tư vấn tài năng.

Mục tiêu của doanh nghiệp là trở thành đơn vị hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp đồ thờ mỹ nghệ tinh xảo, chất lượng cao đến với người tiêu dùng.

Kiến Trúc Gỗ Đẹp chinh phục khách hàng bằng sản phẩm chất lượng vượt trội

Với niềm đam mê và sự tận tâm, Kiến Trúc Gỗ Đẹp đã và đang không ngừng nỗ lực để mang đến không gian linh thiêng trong tổ ấm của bạn một cách hoàn hảo nhất. Những sản phẩm mà đơn vị cung cấp, phân phối trên thị trường đó là:

-Các loại bàn thờ, sập thờ, tủ thờ, bàn thờ chung cư

-Giàn phơi thông minh

-Tư vấn thiết kế phòng thờ

-Vách ngăn CNC, tấm hậu ốp tường sau bàn thờ

-Tấm chống ám khói bàn thờ

-Chữ gỗ trang trí bàn thờ

-Đế bát hương, bậc tam cấp

-….

441-202402072118203.png

Tại Kiến Trúc Gỗ Đẹp, chất lượng sản phẩm luôn được quan tâm hàng đầu. Mỗi thiết kế bàn thờ ra đời đều được tuyển chọn từ chất liệu gỗ đạt chuẩn, từng đường nét tinh tế được chăm chút đến từng centimet.

Hiện tại, đơn vị có bộ sưu tập mẫu bàn thờ được cập nhật liên tục theo xu hướng thị trường. Với sự sang trọng từ các thiết kế giúp cho không gian phòng thờ nhà bạn thêm trang nghiêm và thiêng liêng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, hậu mãi chu đáo

Không phải tự nhiên mà Kiến Trúc Gỗ Đẹp nhận được nhiều sự tin yêu và tín nhiệm của khách hàng. Với mong muốn được đồng hành cùng bạn, Kiến Trúc Gỗ Đẹp luôn cố gắng hoàn thiện để đem lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng của mình. Đến với Kiến Trúc Gỗ Đẹp khách hàng sẽ được yên tâm bởi các chính sách sau:

441-202402072118204.png

- Bảo hành và đổi trả: Các sản phẩm đá quý được bán tại Kiến Trúc Gỗ Đẹp đi kèm với chính sách bảo hành và đổi trả linh hoạt, giúp khách hàng yên tâm khi mua sắm.

- Giá cả cạnh tranh: Lợi thế có xưởng sản xuất quy mô lớn, sản xuất trực tiếp sản phẩm không qua trung gian. Vì vậy giá thành sản phẩm luôn được tối ưu mang đến mức giá cạnh tranh cho khách hàng.

- Tư vấn chuyên nghiệp:Với đội ngũ nhân viên có kiến thức sâu sắc về bàn thờ và phong thủy, khách hàng sẽ được sự hỗ trợ tư vấn giúp hiểu rõ hơn về các tính năng và ý nghĩa của từng bàn thờ để có lựa chọn phù hợp.

- Dịch vụ hậu mãi: Sau khi mua hàng, khách hàng nhận được sự hỗ trợ từ Kiến Trúc Gỗ Đẹp về thông tin hữu ích, cách bảo quản, vệ sinh… sản phẩm.

441-202402072118205.png

Với hệ thống cửa hàng hiện đại, không gian được đầu tư hoành tráng, Kiến Trúc Gỗ Đẹp hân hạnh mang đến cho khách hàng những giây phút trải nghiệm cao cấp trong không gian thực sự sang trọng.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa hãy đến với Kiến Trúc Gỗ Đẹp để sở hữu được chiếc bàn thờ phù hợp nâng tầm không gian phòng thờ của mình. Tin chắc rằng một lần trải nghiệm mua hàng ở đây sẽ khiến bạn hài lòng và thoải mái.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

- 47 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân – HN.

- 160 Ngõ 156 Tam Trinh - Hoàng Mai - HN .

- 303 Bạch Đằng - Phường 15 Quận Bình Thạnh TPHCM.

- 518 Cộng Hòa - P13 - Q Tân Bình – TPHCM.

- Số 78 Thới Hòa - Vĩnh Lộc A - Bình Chánh – TPHCM.

Điện thoại: 0901 029 666

Email: godep666@gmail.com

Website: https://xuonggodep.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kiến trúc Gỗ Đẹp - Đơn vị uy tín với 20 năm phân phối bàn thờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO