Kính đa tròng giá bao nhiêu? Ưu và nhược điểm khi sử dụng

P.V 05/11/2023 11:05

(PR) - Một sản phẩm mắt kính hỗ trợ tầm nhìn cho người cao tuổi hiệu quả nhất chính là kính đa tròng. Tròng kính có thiết kế đặc biệt với nhiều tiêu cự khác nhau nên người đeo có thể thoải mái sinh hoạt hàng ngày. Vậy ưu và nhược điểm khi sử dụng tròng kính đa tròng là gì? Kính đa tròng giá bao nhiêu tiền? Cùng matkinhauviet tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Tròng kính đa tròng là gì? Đối tượng nên sử dụng

Kính mắt đa tròng hỗ trợ người dùng mắc nhiều tật khúc xạ khác nhau có thể cải thiện tầm nhìn tốt nhất, nhìn rõ các hình ảnh trong các vùng xa gần. Ba tầm nhìn cơ bản có trong kính đa tròng: tầm nhìn gần, tầm nhìn trung và tầm nhìn xa. Trong đó:

●       Phần bên trên của mắt kính giúp người đeo nhìn rõ tại vị trí xa.

●       Phần trung tâm của mắt kính giúp người đeo nhìn rõ tại vị trí trung gian.

●       Phần đáy của mắt kính giúp người đeo nhìn rõ tại vị trí gần (cận cảnh).

Đối tượng phù hợp để mang mắt kính đa tròng là người trung niên đến người cao tuổi do mắc bệnh lão thị. Tuy nhiên, nếu các bạn trẻ đang gặp 2 loại tật khúc xạ mắt trở lên thì kính đa tròng cũng sẽ trở thành giải pháp tuyệt vời nhất.

Điểm tiện lợi của mắt kính đa tròng là người đeo không cần sử dụng loại kính khác khi thay đổi môi trường sinh hoạt. Đồng thời, khi đọc sách cũng trở nên dễ dàng hơn do bạn chỉ cần di chuyển mắt đến vị trí đáy của kính là được, không cần điều chỉnh khuôn mặt hay đầu.

Kính đa tròng đem đến sự thoải mái cho người cao tuổi
Kính đa tròng đem đến sự thoải mái cho người cao tuổi

Ưu và nhược điểm khi sử dụng kính mắt đa tròng

Ưu điểm

Mắt kính đa tròng sở hữu nhiều ưu điểm chắc hẳn là điều mà người dùng nào cũng phải gật đầu đồng ý. Cụ thể như:

●       Dễ dàng sinh hoạt: Người đeo không cần phải thay đổi tư thế thường xuyên mà chỉ cần di chuyển mắt, qua đó tránh việc đau, mỏi cổ.

●       Tính tiện lợi, tiết kiệm chi phí: Chỉ cần mua một chiếc kính đa tròng là có thể thay thế nhiều chiếc kính khác nhau. Người dùng dễ dàng sinh hoạt bình thường, thậm chí là lái xe hay đọc sách.

●       Kính giúp tầm nhìn rõ trong nhiều điều kiện ánh sáng: Dù có thiếu ánh sáng thì kính vẫn giúp mắt nhìn rõ tối đa.

●       Thiết kế của tròng kính đa tròng thông thường sẽ khá nhỏ gọn, mang tính thẩm mỹ cao.

 
Kính đa tròng có nhiều ưu điểm đáng sử dụng. 

Nhược điểm

Đi kèm với các ưu điểm thì mắt kính đa tiêu cự vẫn có một vài nhược điểm riêng. Đó chính là:

●       Khi nhiệt độ thấp hay thời tiết lạnh thì kính mắt đa tròng thường có xu hướng tạo sương mù.

●       Bề mặt tròng kính đa tiêu cực không có lớp phim bảo vệ được phủ lên. Do đó tròng kính dễ dàng bị hỏng hoặc trầy xước.

Mắt kính đa tròng giá bao nhiêu tiền trên thị trường?

Kính đa tròng giá bao nhiêu tiền là câu hỏi của nhiều người dùng hiện nay. Tuy nhiên sẽ tùy vào chất lượng, tính năng, công nghệ sản xuất và thương hiệu mà giá tiền sẽ có đa dạng phân khúc. Trong đó, giá tiền trung bình của các mặt hàng đang có mặt tại Việt Nam có thể dao động từ 1.400.000 - 10.000.000 VNĐ. Bạn có thể tham khảo qua bảng giá dưới đây:

 

Ngoài ra, giá mắt kính đa tròng thương hiệu Essilor có giá bán dao động từ 5.000.000 - 8.500.000 VNĐ. Còn sản phẩm đến từ Chemi hoặc Hoya sẽ có giá bán dao động từ 800.000 - 1.000.000 VNĐ.

Mắt kính đa tròng giá bao nhiêu tiền tại Việt Nam?
Mắt kính đa tròng giá bao nhiêu tiền tại Việt Nam?

Nên mua tròng kính đa tròng ở đâu uy tín, chất lượng nhất?

Nếu muốn biết kính đa tròng giá bao nhiêu tiền thì bạn hãy lựa chọn ngay sản phẩm phù hợp nhất với mình. Trong đó, Mắt kính Âu Việt sẽ là cửa hàng uy tín và chuyên nghiệp mà mọi khách hàng đều có thể tin tưởng và mua sắm. Chúng tôi mang đến các sản phẩm tròng kính đa cực được sản xuất bởi công nghệ cao với giá thành phù hợp. Bạn có thể truy cập vào website của cửa hàng hoặc liên hệ thông qua:

●       Số điện thoại: 0948 751 510.

●       Địa chỉ cửa hàng: 2 Phan Anh, Phường 14, Quận 6, TP. HCM.

Cửa hành Mắt kính Âu Việt chuyên cung cấp kính đa tròng.
Cửa hành Mắt kính Âu Việt chuyên cung cấp kính đa tròng.

Các thông tin quan trọng nhất về câu hỏi kính đa tròng giá bao nhiêu tiền của nhiều khách hàng đã được matkinhauviet chia sẻ chi tiết nhất. Bên cạnh đó, độc giả còn có thể nhận ra được các ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm, đặc biệt đối với người cao tuổi bị lão thị. Hy vọng qua bài viết có thể giúp bạn cải thiện chất lượng cuộc sống tối qua.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kính đa tròng giá bao nhiêu? Ưu và nhược điểm khi sử dụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO