Bạn cần biết

Kinh nghiệm chọn bàn giám đốc không thể bỏ qua

P.V 05/04/2024 16:23

Bàn giám đốc là một phần quan trọng trong không gian làm việc của một người lãnh đạo hoặc người đứng đầu một cơ quan, tổ chức. Bàn giám đốc không chỉ thể hiện sự sang trọng, quyền lực mà còn là nơi làm việc của nhà lãnh đạo nên đòi hỏi sự tiện lợi, thoải mái.

Dưới đây là những lưu ý từ bàn ghế văn phòng giá rẻ khi chọn mua bàn giám đốc cực chuẩn giúp bạn tìm được các mẫu bàn làm việc phù hợp với từng không gian.

Kích thước bàn giám đốc

Kích thước bàn giám đốc cần phù hợp với diện tích văn phòng, bàn quá lớn sẽ khiến không gian trở nên chật chội, bí bách. Ngược lại, bàn quá nhỏ sẽ khiến không gian trống trải, thiếu cân đối. Khi chọn bàn cần đảm bảo có đủ không gian để di chuyển xung quanh bàn. Người sử dụng cần có thể dễ dàng ra vào và di chuyển xung quanh bàn mà không gặp bất kỳ trở ngại nào, chiều cao bàn cần phù hợp với chiều cao của người sử dụng.

441-202404051622241.png
Bàn giám đốc thể hiện vị thế và quyền lực của người đứng đầu tổ chức.

Chất liệu bàn giám đốc

Bàn giám đốc là nơi làm việc của người lãnh đạo cao nhất trong công ty nên cần phải lựa chọn chất liệu thật kỹ. Gỗ là chất liệu truyền thống, sang trọng và đẳng cấp thường được sử dụng làm bàn giám đốc. Có nhiều loại gỗ khác nhau như gỗ tự nhiên (gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ hương,...) và gỗ công nghiệp (MDF, MFC,...). Loại gỗ tự nhiên có độ bền cao, vân gỗ đẹp và sang trọng, gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn, đa dạng về màu sắc và mẫu mã.

Màu sắc

Bàn giám đốc thường có màu sắc đa dạng, phong phú. Việc lựa chọn màu sắc thường dựa vào sở thích cũng như là phong thủy của chủ nhân. Các màu sắc thường được sử dụng để làm bàn giám đốc chủ yếu là màu nâu gỗ tự nhiên mang nét cổ kính tạo cảm giác sang trọng, quyền lực. Màu đen mang đến sự sang trọng, đẳng cấp rất thích hợp sử dụng trong phòng làm việc giám đốc hay màu xám đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế mang đến năng lượng tích cực cho không gian phòng làm việc của người đứng đầu công ty.

441-202404051622242.png
Một mẫu bàn giám đốc chữ U màu xám.

Kiểu dáng

Việc lựa chọn kiểu dáng bàn giám đốc cần phụ thuộc vào không gian và diện tích phòng làm việc. Cụ thể: Với không gian rộng rãi nên lựa chọn bàn giám đốc chữ L hoặc hình vòng cung; Với không gian nhỏ nên ưu tiên bàn giám đốc hình chữ nhật.

Phong thuỷ

Khi lựa chọn bàn giám đốc không thể bỏ qua yếu tố phong thủy. Không chỉ bàn làm việc mà đồ nội thất trong phòng làm việc cần sắp xếp cho phù hợp để công việc được thuận lợi hơn. Hãy nghiên cứu xem bạn tuổi gì, mệnh nào, hợp với các chất liệu, và màu sắc ra sao để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Trên đây là những kinh nghiệm lựa chọn bàn giám đốc mà bất cứ ai khi mua sắm nội thất văn phòng không thể bỏ qua. Nắm được những điều này thì chắc chắn việc chọn bàn giám đốc sẽ đơn giản hơn bao giờ hết! Hiện tại kho bàn ghế văn phòng giá rẻ luôn có sẵn những mẫu bàn giám đốc giá rẻ mới nhất cùng chất lượng tốt để bạn lựa chọn.

441-202404051622243.png
Một mẫu bàn giám đốc của nội thất văn phòng Duy Phát do bàn ghế văn phòng giá rẻ phân phối.

Khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Hotline: 0986.026.900

Địa chỉ: Đầu liền kề tổng cục 5 (Gần khu tập thể Tín Phát), Yên Xá, Hà Nội.

Website: https://banghevanphonggiare.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kinh nghiệm chọn bàn giám đốc không thể bỏ qua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO