Bạn cần biết

Kinh nghiệm lựa chọn rèm cầu vồng Hàn Quốc cho ngôi nhà thân yêu bạn đã biết?

P.V 31/05/2024 21:38

(PR) - Chắc hẳn nhiều gia đình Việt cũng không còn xa lạ và rất quen thuộc khi đang sử dụng những chiếc rèm cầu vồng xinh xắn nhẹ nhàng cho ngôi nhà của mình.

Rèm cầu vồng là loại rèm hiện đại du nhập vào Việt Nam từ những năm 2009 đã không ngừng cải tiến hoàn thiện sản phẩm và hiện nay rèm cầu vồng rất phổ biến được rất nhiều người tiêu dùng Việt tin dùng, sử dụng để trang hoàng trên những ô cửa xinh xinh.

Rèm Xuân Mai với hơn 10 năm kinh nghiệm làm rèm cửa cũng xin đóng góp và chia sẻ một phần kinh nghiệm để giúp Quý Khách có thể lựa chọn dễ dàng những bộ rèm cầu vồng ưng ý nhất làm cho không gian nội thất của ngôi nhà thêm phần tinh tế, sang trọng hơn...

441-202405312136351.jpg

Rèm Cầu Vồng Là Gì?

Rèm Cầu Vồng hay còn gọi là Rèm Combi, Rèm cuốn 2 lớp được làm 100% từ vải Polyester đa dạng với nhiều màu sắc hoa văn tinh tế cho Quý khách hàng lựa chọn.

‎Rèm Cầu Vồng được thiết kế hiện đại bởi hai lớp vải (lớp vải cản sáng và lớp vải voan trắng) đan xen nhau, người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng và lấy được các góc View đẹp khác nhau.

441-202405312136352.jpg

Cách chọn Rèm Cầu Vồng Hàn Quốc - Rèm Combi Hàn Quốc

Tùy theo mục đích sử dụng mà có các cách chọn Rèm Combi theo những tiêu chí sau:.

Chọn rèm cầu vồng Hàn Quốc theo tính năng

-Chọn rèm cản sáng: Độ cản sáng từ 95 -:- 100% với những căn phòng có ánh sáng mạnh trực tiếp vào phòng. Rèm loại này sẽ cản sáng và cách nhiệt rất tốt phù hợp lắp ở các phòng hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam.

-Chọn rèm hệ kháng khuẩn: Cản sáng 85% giúp ngăn ngừa hạn chế vi khuẩn, bụi bám bẩn vào căn phòng của bạn.

-Chọn rèm mục đích trang trí. Cản sáng từ 85%. Rèm loại này có nhiều màu sắc đa dạng, hoa văn bắt mắt tuy nhiên độ cản sáng không cao, phù hợp lắp ở các phòng có ánh sáng yếu hướng Đông, Nam, Đông Bắc, Đông Nam ...

Lựa chọn rèm cầu vồng theo màu sắc nội thất

-Tùy thuộc vào từng không gian nội thất sẽ lựa chọn màu sắc là tối giản nhất và hài hòa nhất thông thường các màu chủ đạo chỉ nên từ 3 đến 5 tông màu nội thất là hợp lý nhất ko nên nhiều màu quá bố cục màu sắc nội thất sẽ rối.

-Lựa chọn màu sắc trung tính là sự lựa chọn an toàn đối với người dùng hiện nay. Màu trung tính mang đến chúng ta cảm nhận về sự đơn giản, mộc mạc, thư thái cho mỗi lúc ngắm nhìn nó.

-Chọn màu sắc rèm theo sở thích và phù hợp với đồ nội thất

-Chọn mua rèm cửa cầu vồng dựa vào màu sắc yêu thích

-Chọn màu sắc rèm theo mệnh gia chủ nên chọn những màu sắc phù hợp với cung mệnh, phong thủy để mang đến nhiều may mắn và sức khỏe.

Chọn rèm cầu vồng dựa trên chất liệu

Trên thị trường hiện nay những mẫu rèm cửa cầu vồng được sản xuất bởi nhiều hãng khác nhau và rất nhiều chất liệu khác nhau như vải lưới, vải nilon,... Tuy nhiên, lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là nên chọn loại rèm được làm từ chất liệu 100% Polyester để có thể đảm bảo độ bền bỉ, an toàn và đa dạng màu sắc khi lựa chọn.

Dù chọn rèm cầu vồng chất liệu gì thì nên chú ý đến khả năng chống nắng của rèm. Nên lựa chọn những loại vải rèm có độ dày dặn với khả năng cản nắng, cản sáng tốt để có thể mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Chọn rèm dựa vào khả năng tài chính

Chọn rèm cửa cầu vồng, quý khách nên nhắc khả năng tài chính của mình sao cho hợp lý. Vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu rèm với nhiều mức giá rèm cuốn cầu vồng khác nhau nên bạn không quá khó để chọn được kiểu rèm phù hợp với tài chính.

Tuy nhiên, quý khách không nên quá ham rẻ để lựa chọn những mẫu rèm giá rẻ vừa độ bền không tốt mà khả năng cản sáng cản nhiệt thấp hơn tốt nhất nên chọn hàng chính hãng uy tín, chế độ bảo hành từ 1 đến 3 năm.

Với Rèm Xuân Mai chúng tôi sẽ đưa ra đầy đủ các giấy tờ CO, CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ theo từ lô hàng để quý khách yên tâm vì đã dùng hàng của Rèm Xuân Mai là đảm bảo về Uy Tín - Chất Lượng.

441-202405312136353.jpg

Địa chỉ mua rèm cầu vồng - rèm combi uy tín

Hiện này có rất nhiều sản phẩm Rèm cầu vồng - Combi Hàn Quốc trên thị trường. Điều mà mọi người tiêu dùng quan tâm nhất đó là các hãng sản xuất rèm uy tín hàng đầu, giá hợp với túi tiền

Rèm Xuân Mai Hiện nay đang cung cấp các loại sản phẩm Rèm Combi Hàn Quốc từ bình dân cho đến cao cấp như:Modero, All Plus, Starbiinds, Ecohome, H&C … Sản Phẩm được bào hành từ 1 đến 3 năm

Một số lưu ý khi chọn mua rèm cầu vồng

Nhằm bảo đảm lợi ích cho người tiêu dùng tránh mua phải hàng kém chất lượng. Quý khách nên tham khảo các hãng rèm Uy Tín - Chất Lượng như: Modero, All Plus, Starbiinds, Ecohome, H&C.

Hiện nay cũng có rất nhiều nhà phân phối tăng giá cao, chiêt khấu lớn đánh lừa khách hàng tưởng mua được giá thấp. Quý Khách lưu ý các hãng đều đưa ra giá của sản phẩm có đi kèm theo quyển Catalog các chứng nhận đầy đủ về CO, CQ .

Trên đây là bài viết chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn Rèm Cầu Vồng Hàn Quốc Quý Khách muốn đặt hàng sản phẩm Rèm Cửa Xuân Mai vui lòng gọi ngay tới số Hotline: 0968332279.

Trân trọng!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kinh nghiệm lựa chọn rèm cầu vồng Hàn Quốc cho ngôi nhà thân yêu bạn đã biết?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO