Bạn cần biết

Kinh nghiệm mua giường sắt phù hợp với nhu cầu

P.V 05/05/2024 10:46

(PR) - Giường sắt là một trong những loại giường ngủ rất phổ biến để kiến tạo nên một không gian nghỉ ngơi đầy hiện đại và thoải mái. Hiện nay giường sắt được sản xuất khá nhiều với đa dạng kiểu mẫu và phong cách nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Việc đề ra những tiêu chí quan trọng cần lưu ý khi chọn mua giường sắt mới là hoàn toàn cần thiết bởi nó sẽ giúp bạn sở hữu được chiếc giường sắt ưng ý, chất lượng tốt và cảm thấy dễ chịu khi sử dụng.

441-202405051044371.jpg

Nếu bạn đang có ý định mua giường sắt mới cho phòng ngủ của mình thì các thông tin về chất liệu, kích thước, kiểu dáng, màu sắc, tính năng… được đề cập trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và lựa chọn một cách đúng đắn nhất. Việc chọn mua giường sắt cần phải đảm bảo rằng bạn đang chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn để sử dụng lâu dài. Tiếp tục tìm hiểu 8 tiêu chí quan trọng cần lưu ý khi mua giường sắt mới:

1. Chọn chất liệu làm giường sắt tốt nhất

Chất liệu tạo nên giường sắt tốt là tiêu chí rất quan trọng vì nó tạo nên sản phẩm đó và quyết định trực tiếp đến tuổi thọ của giường. Hơn nữa chất liệu giường sẽ cho biết rằng giường sắt có bền không, kết cấu có chắc không, khả năng chịu lực có tốt không. Giường sắt có thể được sản xuất từ những loại chất liệu như dưới đây và mỗi loại sẽ có những ưu điểm nhất định.

- Giường sắt hộp: Phổ biến nhất, giá thành rẻ, độ bền cao, chịu lực tốt.

- Giường sắt rèn: Thẩm mỹ cao, hoa văn tinh tế, giá thành cao hơn.

- Giường sắt tròn: Chắc chắn nhất, chịu tải trọng lớn, phù hợp giường tầng, giường cho trẻ em.

441-202405051044372.jpg

2. Chọn kích thước phù hợp với người nằm

Kích thước giường sẽ liên quan đến trải nghiệm khi bạn sử dụng, ảnh hưởng đến sức chứa, mức độ thoải mái và sự hài hòa trong thiết kế nội thất không gian phòng ngủ. Chọn mua giường sắt cần căn cứ vào đối tượng sử dụng, số lượng người sử dụng để chọn được loại giường có kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao một cách phù hợp nhất.

- Chiều rộng giường sắt: Phù hợp số người sử dụng. (rộng từ 80cm, 1m, 1m2, 1m4, 1m6, 1m8, 2m đến 2m2)

- Chiều dài: Dài hơn chiều cao người sử dụng 20cm. (dài 1m8 và 2m)

- Chiều cao: Dễ dàng ra vào, phù hợp với nệm. (cao từ 25 đến 45cm)

3. Chọn kiểu dáng giường sắt đẹp, sang trọng

Kiểu dáng giường là một yếu tố cần quan tâm khi chọn mua giường sắt, vì nó không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của phòng ngủ mà còn phản ánh về sở thích của từng cá nhân. Giường ngủ sắt được đa dạng hóa về kiểu dáng nhằm đáp ứng những mong muốn khác nhau của khách hàng và phù hợp với phong cách trang trí nội thất của từng gia chủ.

- Giường sắt đơn giản: Hiện đại, thanh lịch, dễ phối nội thất.

- Giường sắt cổ điển: Sang trọng, cầu kỳ, phù hợp với không gian rộng.

- Giường sắt tân cổ điển: Kết hợp hiện đại và cổ điển, phù hợp với nhiều phong cách.

441-202405051044373.jpg

4. Chọn màu sắc giường sắt phù hợp với nội thất trong phòng

Màu sắc của giường sắt là yếu tố tạo nên sự hài hòa và ấn tượng cho không gian, sự phối hợp tương thích với màu của nội thất phòng ngủ và các phụ kiện khác khiến cho thị giác dễ chịu hơn. Mỗi màu sẽ có ý nghĩa phong thủy riêng và gợi lên những cảm giác khác nhau vì vậy chọn mua giường sắt dựa trên tiêu chí màu sắc là hoàn toàn cần thiết.

- Giường sắt màu Đen: Phổ biến, dễ phối nội thất, tạo cảm giác sang trọng.

- Giường sắt màu Trắng: Thanh lịch, trẻ trung, phù hợp với không gian nhỏ.

- Giường sắt màu Nâu: Ấm áp, gần gũi, phù hợp với phong cách vintage.

5. Chọn các tính năng tích hợp nếu có

Tính năng của giường sắt đóng vai trò quan trọng trong những tiêu chí chọn mua giường sắt mới, vì nó ảnh hưởng đến sự tiện lợi, lưu trữ, công dụng đi kèm khi sử dụng sản phẩm. Các mẫu giường sắt hiện không đơn thuần chỉ cung cấp không gian để bạn nghỉ ngơi mà còn thiết kế đa năng hơn để người dùng tận dụng tối đa lợi ích của sản phẩm. Các tính năng thường được trang bị ở giường sắt bao gồm:

- Giường sắt có hộc tủ: Tăng diện tích lưu trữ.

- Giường sắt có thể tháo rời: Dễ dàng vận chuyển, lắp đặt.

- Giường sắt có bánh xe: Di chuyển linh hoạt.

441-202405051044374.jpg

6. So sánh giá bán giữa các nhà cung cấp

Một trong những tiêu chí khi chọn mua giường sắt mới mà bạn không nên bỏ qua đó là giá thành. Sự cân đối giữa nhu cầu và điều kiện tài chính của cá nhân sẽ giúp bạn chọn được chiếc giường phù hợp với bản thân. Việc căn cứ vào giá thành sẽ giúp bạn đánh giá khách quan hơn về các yếu tố cấu thành giá, về tính năng và thương hiệu sản phẩm.

- Giá giường sắt phù hợp với ngân sách.

- So sánh giá giường sắt giữa các nhà cung cấp.

- Lựa chọn thương hiệu uy tín, giá rẻ.

7. Xem xét chế độ bảo hành và dịch vụ khách hàng

Chế độ bảo hành của giường sắt như một sự cam kết của nhà cung cấp của sản phẩm đồng thời đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Vì vậy, một trong những tiêu chí khi chọn mua giường sắt mới đó là bạn nên mua giường ở những nơi có chế độ bảo hành rõ ràng và dịch vụ hậu mãi tốt, chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng.

- Thời gian bảo hành dài.

- Chính sách đổi trả rõ ràng.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

441-202405051044375.jpg

8. Chọn nhà sản xuất uy tín và chuyên nghiệp

Nhà sản xuất là tiêu chí quan trọng khi chọn mua giường sắt mới mà người tiêu dùng cần lưu tâm vì nó ảnh hưởng đến chất lượng, độ bền và thậm chí là sự an toàn khi sử dụng. Biết rõ xuất xứ sản phẩm sẽ giúp bạn tránh việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Tuỳ thuộc vào điều kiện và sở thích của từng cá nhân mà có thể lựa chọn giường sắt có xuất xứ trong nước hoặc hàng nhập khẩu.

- Giường sắt nội địa: Giá thành hợp lý, dễ dàng bảo hành.

- Giường sắt nhập khẩu: Chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, giá thành cao hơn.

Địa chỉ mua giường sắt uy tín và chất lượng hiện nay

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Đại Thành

Địa Chỉ: 84/24 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại: 0901.448.772

Email: lienhenoithatdaithanh@gmail.com

Website: https://daithanhfurniture.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kinh nghiệm mua giường sắt phù hợp với nhu cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO