Kinh nghiệm săn vé máy bay đi Trung Quốc trên ứng dụng Traveloka

P.V 22/12/2022 11:01

(PR) - Trung Quốc mở cửa trở lại sau mấy năm dịch bệnh, với sự đa dạng văn hóa cùng nhiều địa điểm vui chơi thú vị, nơi đây chính là một điểm dừng chân đầy hứa hẹn. Nếu bạn đang có dự định đến với mảnh đất gây thương nhớ này, hãy lưu lại kinh nghiệm săn vé máy bay mà Traveloka gửi đến bạn dưới đây.

Đặt vé máy bay đi Trung Quốc trước 2 tháng

Đầu tiên, khi đặt vé máy bay đi Trung Quốc trước 2 tháng, bạn sẽ có nhiều lựa chọn về hạng ghế thương gia hoặc hạng phổ thông. Vì vậy, cơ hội chọn được chỗ ngồi ưng ý sẽ cao hơn việc đặt vé trước giờ bay ngắn ngày.

 

Nếu trong trường hợp bạn đang có kế hoạch du lịch cùng hội nhóm với số lượng thành viên đông, đặt vé sớm trước 2 tháng sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Bởi lẽ, vào những ngày cận chuyến bay, các bạn sẽ khó có thể mua số lượng lớn với tình trạng vé khan hiếm. 

Bên cạnh đó, các hãng hàng không thường có chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng đặt vé sớm 2 - 3 tháng trước khi bay. Theo đó, bạn hãy nhớ canh đúng đợt sale này để có thể tiết kiệm chi phí nhất.

Chọn mùa thấp điểm du lịch Trung Quốc

Vào mùa đông, bắt đầu thứ tháng 11 đến tháng 2 năm sau, Trung Quốc có nhiệt độ giảm khá sâu, thời tiết lạnh giá và có tuyết. Khoảng thời gian này thuộc mùa thấp điểm du dịch, giá vé có nhiều ưu đãi trên Traveloka và săn được các hạng ghế theo nhu cầu, sở thích của du khách.

Vào dịp này không thuộc màu cao điểm, nhưng nằm trong đợt nghỉ lễ tết Nguyên đán dài ngày sẽ là cơ hội để bạn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp trải nghiệm ngắm tuyết hay trượt tuyết thú vị, Cáp Nhĩ Tân để check-in những bức hình kỷ niệm đáng nhớ nhất.

Chọn giờ vàng săn vé

Hện nay, trên ứng dụng Traveloka cũng tung những khuyến mãi siêu đỉnh vào các khung giờ “Vàng”. Theo đó, bạn cần chăm chỉ canh đúng giờ và chuẩn bị cho mình chiếc máy tính có đường truyền mạnh để rinh về tấm vé máy bay đi Trung Quốc ưng ý nhất.

Chọn các chuyến bay sáng sớm hoặc đêm

Thời gian cất cánh chuyến bay là một trong các yếu tố quan trọng khi săn vé máy bay đi Trung Quốc giá tốt. Bạn nên chọn những chuyến bay ít người đi vào khung thời gian nửa đêm hoặc sáng sớm, vì đây là khung giờ thấp điểm trong ngày, do đó sẽ có mức giá mềm hơn so với thời điểm khác.

 

Chọn mua vé khứ hồi, gói combo du lịch trên Traveloka

Với gói Smart Combo trên ứng dụng Traveloka, khi bạn lựa chọn đặt vé khứ hồi, tổng chi phí có thể tiết kiệm lên đến 40%, con số không tưởng cho những chặng bay quốc tế của những hãng hàng không hạng 5 sao: Thai Airways, Singapore Airlines, Vietnam Airlines,…

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể chọn gói combo du lịch, bao gồm vé máy bay đi Trung Quốc và đặt phòng khách sạn sẽ được áp dụng mã giảm giá lên tới 15% trên tổng chi phí.

Bật tính năng thông báo giá vé trên ứng dụng Traveloka

Bên cạnh những bí kíp nêu trên, các bạn cũng đừng bỏ qua bí kíp truy cập ứng dụng Traveloka, sau đó bật tính năng Theo dõi giá (Price Alerts). Ngay khi có kế hoạch du lịch chi tiết, hãy nhập thông tin chặng bay, ngày bay, ngân sách của bạn vào mục “Theo dõi giá” để ứng dụng ghi nhận thông tin. Khi có chuyến bay phù hợp, Traveloka sẽ cập nhật nhanh chóng và báo ngay cho bạn qua thông báo đẩy. Do đó, chẳng phải “rình" vé ngày đêm mà vẫn có ngay vé giá tốt cho chuyến “Du hí” tiếp theo được trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

 

Trên đây là một số kinh nghiệm vé máy bay đi Trung Quốc trên siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á Traveloka, hy vọng các thông tin đó thực sự hữu ích cho bạn, qua đó vận dụng một cách linh hoạt trong quá trình book vé để rinh về tấm vé chất lượng cùng mức giá phải chăng, tiết kiệm chi phí và giúp chuyến “Du hí” được trọn vẹn và ý nghĩa bên những người thân yêu.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kinh nghiệm săn vé máy bay đi Trung Quốc trên ứng dụng Traveloka
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO