Bộ GTVT gửi công văn hỏa tốc yêu cầu thực hiện nghiêm chỉ đạo của Chính phủ

CÔNG TÚ 15/04/2020 23:09

(QNO) - Chiều 15.4, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn ký Công văn hỏa tốc số 3608/BGTVT-VT gửi Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Cục Hàng không Việt Nam, Cục Đường sắt Việt Nam, Cục Hàng hải Việt Nam, Cục Đường thủy nội địa Việt Nam, Sở GTVT các tỉnh, thành phố về triển khai thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp Thường trực Chính phủ vào chiều cùng ngày.

Doanh nghiệp vận tải khách trên địa bàn tỉnh tiếp tục dừng hoạt động để chờ chỉ đạo tiếp theo. Ảnh: CT
Doanh nghiệp vận tải khách trên địa bàn tỉnh tiếp tục dừng hoạt động để chờ chỉ đạo tiếp theo. Ảnh: CT

Bộ GTVT yêu cầu các cơ quan, đơn vị tiếp tục thực hiện theo đúng chỉ đạo của Bộ GTVT tại Công văn số 3064/BGTVT-VT ngày 31.3.2020 về thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31.3.2020 của Thủ tướng Chính phủ và Công văn số 3092/BGTVT-VT ngày 1.4.2020 về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg. Thời gian áp dụng kể từ 0 giờ ngày 16.4.2020 cho đến khi Thủ tướng Chính phủ có chỉ thị mới và thông báo tiếp theo của Bộ GTVT để triển khai thực hiện chỉ thị mới của Thủ tướng Chính phủ.

Bộ GTVT cũng yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam, các cục: Hàng không Việt Nam, Đường sắt Việt Nam, Hàng hải Việt Nam, Đường thủy nội địa Việt Nam căn cứ chức năng, nhiệm vụ khẩn trương nghiên cứu ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp trực tuyến Thường trực Chính phủ ngày 15.4 về phòng chống dịch Covid-19. Xây dựng phương án vận chuyển hành khách đối với các tỉnh, thành phố thuộc từng nhóm nguy cơ (phương án phải nêu rõ đối với các trường hợp vận chuyển nội tỉnh và liên tỉnh giữa các nhóm nguy cơ) và báo cáo Bộ GTVT trước 12 giờ ngày 16.4.

Trao đổi với PV Báo Quảng Nam sau khi nhận được công văn hỏa tốc của Bộ GTVT, ông Lê Văn Sinh - Giám đốc Sở GTVT Quảng Nam cho biết đã chỉ đạo thông báo nhanh cho các đơn vị, doanh nghiệp liên quan trên địa bàn phải tiếp tục thực hiện nghiêm ý kiến chỉ đạo của Bộ GTVT, của UBND tỉnh và Sở GTVT như 15 ngày qua cho đến khi có thông báo tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bộ GTVT gửi công văn hỏa tốc yêu cầu thực hiện nghiêm chỉ đạo của Chính phủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO