Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh chúc tết doanh nghiệp tại Thăng Bình

GIANG BIÊN - TRUNG THỰC 08/02/2021 17:14

(QNO) - Chiều nay 8.2, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh đến thăm, chúc tết tại Khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An (Thăng Bình).

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh tặng quà tết cho tập thể lãnh đạo Khu du lịch.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh tặng quà chúc tết Khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An. Ảnh: BIÊN THỰC

Theo báo cáo từ lãnh đạo khu phức hợp, năm 2020 dịch bệnh Covid-19 khiến nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch bị tạm ngừng; bão lũ cuối tháng 10.2020 khiến một số hạng mục, công trình bị hư hỏng, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. Song nhờ sự linh hoạt, nhạy bén, thay đổi chiến lược, hướng đến khách du lịch nội địa nên hoạt động kinh doanh đến thời điểm hiện nay đã ổn định trở lại.

Đánh giá cao nỗ lực vượt khó của người lao động, cán bộ và tập thể lãnh đạo Khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh cho rằng, trong tình hình mới hiện nay, đơn vị cần hướng đến khách du lịch nội địa, sau đó cần tính toán đến chiến lược dài hơi hơn.

Khách du lịch nội địa cũng nên hướng đến đối tượng khách tại TP.Hồ Chí Minh, bởi người Quảng Nam ở thành phố này khoảng 1 triệu dân. Khu du lịch cần có một chính sách ưu đãi để giúp họ trải nghiệm dịch vụ, để họ có thể giới thiệu, quảng bá thêm cho doanh nghiệp. Sau đó lần lượt phân khúc lượng khách du lịch ở các nơi khác và có từng gói dịch vụ cho từng nhóm du lịch riêng để lựa chọn.

Bên cạnh đó, đơn vị nên tham gia cùng các hãng hàng không đón khách nước ngoài về theo hướng khép kín để trải nghiệm trong vòng nhiều ngày. Tỉnh sẽ bố trí lực lượng công an đảm bảo an toàn, kiểm soát y tế để vực dậy ngành du lịch - dịch vụ trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh chúc tết doanh nghiệp tại Thăng Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO