Công ty CP Thủy điện A Vương tăng cường phòng chống dịch Covid-19

T.LỘ 27/05/2021 09:37

(QNO) - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19, Công ty CP Thủy điện A Vương (AVC) triển khai thực hiện nhiệm vụ kép: phòng chống dịch và phát điện lên hệ thống lưới điện quốc gia.

Trực vận hành Nhà máy.
Công nhân Công ty CP Thủy điện A Vương trực vận hành nhà máy. Ảnh: T.L

AVC đã xây dựng phương án phòng ngừa và ứng phó dịch bệnh Covid-19 chi tiết, sát với tình hình thực tế của từng đơn vị; phổ biến, quán triệt đến toàn thể cán bộ, công nhân viên trong đơn vị nghiêm túc thực hiện.

Đặc biệt yêu cầu cán bộ, công nhân viên thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh theo thông điệp 5K của Bộ Y tế; cài đặt, khởi động lại ứng dụng Bluezone, NCOVI, QRCode để tự theo dõi, bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng.

Phun khử khuẩn tại Đập và nhà máy.
Phun khử khuẩn tại đập và nhà máy. Ảnh: T.L

Đơn vị đã triển khai thực hiện chế độ làm việc và sinh hoạt tập trung tại chỗ cho lực lượng vận hành nhà máy. Lực lượng làm công tác trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ kỹ thuật cho các công trình cũng được bố trí đến sinh hoạt tại các cơ sở sản xuất của đơn vị nằm trong vùng không có dịch (thị trấn Thạnh Mỹ, Nam Giang và xã Đại Nghĩa, Đại Lộc) để sẵn sàng tham gia các công trình khi công ty có yêu cầu.

AVC đã bố trí và khoanh vùng, tách rời phòng vận hành, khu vực nghỉ ngơi, sinh hoạt của nhân viên vận hành nhà máy. Nhân viên bảo vệ nhà máy và văn phòng công ty tăng cường đo thân nhiệt; nhắc nhở đeo khẩu trang, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn đối với nhân viên và người đến công tác tại đơn vị.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công ty CP Thủy điện A Vương tăng cường phòng chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO