Công ty Điện lực Quảng Nam đảm bảo cấp điện xuyên suốt dịp tết

P.V 02/02/2021 14:01

(QNO) - Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) vừa lên phương án đảm bảo cấp điện xuyên suốt trong dịp Tết Tân Sửu, đảm bảo nguồn điện ổn định cho người dân vui xuân, đón tết.

Sữa chửa điện.
Công nhân PC Quảng Nam sửa chữa lưới điện. Ảnh: P.V

PC Quảng Nam đã xây dựng các phương án cung cấp điện, ưu tiên các điểm tổ chức sự kiện chào đón năm mới của tỉnh. Thực hiện cân pha, san tải, hoán đổi máy biến áp để phù hợp với phụ tải của khách hàng trong khu vực, bổ sung kẹp đồng, bu lông các điểm xuất tuyến, các đầu nhánh rẽ và đặc biệt là các vị trí có tiếp địa lặp lại trên tuyến đường dây 0,4kV sau các trạm biến áp để đảm bảo chất lượng điện áp được ổn định cũng như hạn chế được dòng lệch pha. Các điện lực trực thuộc đã chuẩn bị vật tư, trang thiết bị dự phòng, đồng thời sẽ tăng cường lực lượng ứng trực trong suốt thời gian tết.

Đại diện Phòng Điều độ PC Quảng Nam cho biết, cán bộ, nhân viên đã sẵn sàng các phương án điều độ, đảm bảo điện dịp tết và việc tổ chức tiếp nhận, xử lý thông tin từ khách hàng trong những ngày cao điểm. Đặc biệt nhanh chóng triển khai dự phòng các phương án cấp điện ưu tiên cho các cơ sở điều trị, cách ly phòng dịch Covid-19, góp phần cùng tỉnh hoàn thành nhiệm vụ ngăn chặn, xử lý tốt tình hình dịch bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công ty Điện lực Quảng Nam đảm bảo cấp điện xuyên suốt dịp tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO