Hội nghị hợp tác, vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài dự kiến diễn ra vào ngày 14.10 tại Hà Nội

TÂM ĐAN 12/09/2022 11:26

(QNO) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn đề nghị Sở Ngoại vụ và các đơn vị có liên quan tích cực phối hợp, chuẩn bị chu đáo cho Hội nghị tăng cường hợp tác, vận động viện trợ của các tổ chức phi chính phủ nước ngoài (PCPNN) và các đối tác sắp đến.

 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn chủ trì cuộc họp nghe báo cáo về công tác chuẩn bị tổ chức hội nghị. Ảnh: A.Đ 

Theo báo cáo của Sở Ngoại vụ, Hội nghị tăng cường hợp tác, vận động viện trợ của các tổ chức PCPNN và các đối tác” do UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức, dự kiến diễn ra vào ngày 14.10.2022 tại Thủ đô Hà Nội.

Hội nghị sẽ có  44 đơn vị, cơ quan, tổ chức tham gia, trong đó có 27 cơ quan đại diện ngoại giao, tổ chức quốc tế; 11 công ty có vốn đầu tư nước ngoài tại Quảng Nam; 6 tổ chức trong nước và phi chính phủ trong nước. Hội nghị sẽ giới thiệu chương trình tăng cường hợp tác và vận động viện trợ PCPVN, lễ ký kết giữa tỉnh Quảng Nam với các tổ chức PCPNN cùng một số nội dung quan trọng khác.

Theo thống kê, trong giai đoạn 2016 - 2021, Quảng Nam đã tiếp nhận viện trợ PCPNN với tổng giá trị gần 1.085 tỷ đồng thông qua 631 chương trình, dự án và phi dự án. Trong 6 tháng đầu năm 2022, tỉnh đã tiếp nhận 40 chương trình, dự án, phi dự án với tổng giá trị viện trợ đạt 52,14 tỷ đồng. Các chương trình, dự án PCPNN đã góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội nghị hợp tác, vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài dự kiến diễn ra vào ngày 14.10 tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO