Hơn 268 nghìn khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

T.LỘ 09/06/2021 15:08

(QNO) - Toàn tỉnh hiện có hơn 268 nghìn khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt (đạt 61,18%).

Với hình thức thanh toán này, khách hàng tiết kiệm được thời gian đi lại, chủ động nộp tiền điện mọi lúc, mọi nơi và tiện quản lý trong chi tiêu hằng tháng. Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) đã ký hợp đồng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt với các ngân hàng và tổ chức trung gian trên địa bàn tỉnh, tạo nhiều lựa chọn cho khách hàng khi thanh toán tiền điện.

Ngoài ra, PC Quảng Nam cũng tăng cường nhắn tin thông báo, hướng dẫn và vận động khách hàng cài đặt, đăng ký thực hiện thanh toán tiền điện qua các kênh thanh toán không sử dụng tiền mặt như: trích nợ tự động qua ngân hàng, thanh toán qua smartbanking, internetbanking, tự động thanh toán qua ví điện tử... để hạn chế nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid-19.

Ông Võ Văn Bình - Trưởng phòng Kinh doanh PC Quảng Nam cho biết, trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp như hiện nay, PC Quảng Nam kêu gọi khách hàng đăng ký dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt để trải nghiệm nhiều tiện ích và hạn chế tiếp xúc đông người. Dịch vụ này được xem là một giải pháp phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hơn 268 nghìn khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO