Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2021

M.L 14/12/2020 09:39

(QNO) - UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch 7293/KH-UBND về tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15.3) năm 2021.

Với chủ đề năm 2021: “Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững trong thời kỳ bình thường mới”, các hoạt động hướng tới Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam được khuyến khích tổ chức trong suốt cả năm 2021, trong đó tập trung vào các khoảng thời gian cao điểm về kinh doanh và tiêu dùng như Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, các mùa mua sắm hoặc các ngày cao điểm mua sắm trên thị trường. Các hoạt động hưởng ứng bắt đầu từ mùa mua sắm cuối năm 2020, được tập trung tổ chức trong tháng 3 (tháng cao điểm) và kéo dài đến hết tháng 5.2021.

Nội dung triển khai sẽ tập trung tuyên truyền trực quan và trên các phương tiện thông tin đại chúng về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đến mọi đối tượng tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh. Tuyên truyền thông qua việc kiểm tra, kiểm soát thị trường; tổ chức lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam và diễu hành tuyên truyền trên các tuyến đường chính của TP.Tam Kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO