PC Quảng Nam bảo đảm cấp điện các dịp nghỉ lễ

VIỆT HẢO 09/04/2022 10:18

(QNO) - Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) sẵn sàng phương án bảo đảm cung cấp điện trong các dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30.4 và 1.5.

PC Quảng Nam đẩy nhanh tiến độ xây dựng, cải tạo lưới điện trước dịp nghỉ Lễ. Ảnh: Bùi Hiếu
Công nhân PC Quảng Nam cải tạo lưới điện trước dịp nghỉ lễ. Ảnh: BÙI HIẾU

Để bảo đảm yêu cầu cấp điện phục vụ lễ hội, dịch vụ, sản xuất và đời sống người dân vào các dịp lễ cũng như chương trình Năm du lịch quốc gia 2022, các điện lực thuộc PC Quảng Nam đã chủ động làm việc với chính quyền địa phương, bố trí phương thức cấp điện hợp lý và linh hoạt chuyển đổi nếu có sự cố.

PC Quảng Nam ưu tiên bảo đảm điện tại các địa điểm diễn ra hoạt động chính trị, văn hóa của các địa phương, xem xét bố trí máy phát điện diesel dự phòng; tái lập ca trực tại các trạm biến áp 110kV không người trực cấp điện cho các địa điểm diễn ra hoạt động lớn.

Thời gian qua, toàn công ty tăng cường kiểm tra, phát hiện và xử lý kịp thời các khiếm khuyết của thiết bị nguồn, lưới điện, trạm biến áp 110kV không người trực; phát quang đảm bảo an toàn hành lang tuyến, ngăn ngừa sự cố lưới điện.

Từ 0 đến 24 giờ các ngày 10.4 (10.3 âm lịch - lễ Giỗ Tổ Hùng Vương), 30.4 và 1.5, PC Quảng Nam không thực hiện cắt điện để bố trí sửa chữa trên lưới điện, trừ trường hợp xử lý sự cố bất khả kháng. Công ty trực tăng cường lãnh đạo, bố trí bộ phận trực thao tác lưu động và xử lý sự cố 24/24 giờ trong các ngày lễ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
PC Quảng Nam bảo đảm cấp điện các dịp nghỉ lễ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO