Quảng Nam luôn chào đón người Quảng xa quê đầu tư tại quê hương

DIỄM LỆ 18/03/2023 10:11

(QNO) - Chiều qua 17/3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu tiếp đoàn doanh nghiệp người Quảng ở phía Nam đang có chuyến công tác tại quê hương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu tiếp đoàn doanh nghiệp người Quảng tại phía Nam. Ảnh: D.L
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu tiếp đoàn doanh nghiệp người Quảng tại phía Nam. Ảnh: D.L

Đoàn công tác gồm các doanh nghiệp của người Quảng tại TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương ở nhiều ngành, lĩnh vực, cùng tham gia vào Công ty CP Trách nhiệm xã hội người Quảng và thương hiệu, với mong muốn khẳng định thương hiệu, đưa thương hiệu người Quảng đi xa hơn, phát triển bền vững hơn.

Cộng đồng người Quảng tại TP.Hồ Chí Minh hiện có khoảng 1 triệu người, gắn kết với mục đích phát triển hiệu quả, hỗ trợ các startup vươn lên và phát triển đúng hướng, thực hiện trách nhiệm xã hội đối với người Quảng tại phía Nam; hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn tại quê hương với các hoạt động như trao nhà tình nghĩa, hỗ trợ bệnh nhân nghèo, phát triển văn hóa đọc cho học sinh bằng dự án tặng thư viện...

Đoàn tặng quà lưu niệm UBND tỉnh. Ảnh: D.L
Đoàn công tác tặng quà lưu niệm cho UBND tỉnh. Ảnh: D.L

Tại cuộc gặp gỡ với lãnh đạo tỉnh, các doanh nghiệp trong đoàn công tác mong muốn được tiếp cận, tìm hiểu cơ hội đầu tư tại quê hương. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu cảm ơn tình cảm đáng trân quý của cộng đồng doanh nghiệp tại phía Nam đã dành tặng cho quê nhà, nhất là các hoạt động hướng tới người nghèo, người khó khăn trong thời gian qua.

Ông Hồ Quang Bửu cũng thông tin tình hình kinh tế - xã hội của Quảng Nam trong thời gian qua và những tiềm năng, thế mạnh, cơ hội đầu tư tại Quảng Nam. Đồng thời khẳng định, người Quảng xa quê muốn quay về quê hương đầu tư thì tỉnh luôn chào đón và hỗ trợ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam luôn chào đón người Quảng xa quê đầu tư tại quê hương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO