Tập đoàn Dệt may Panko kỷ niệm 35 năm thành lập

DIỄM LỆ 09/10/2019 10:40

(QNO) - Tối 5.10, tại Công ty TNHH MTV Panko Tam Thăng (Khu công nghiệp Tam Thăng, TP.Tam Kỳ), Tập đoàn Dệt may Panko kỷ niệm 35 năm ngày thành lập. Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thu đến dự.

Ông Choo Young Joo - Chủ tịch Tập đoàn Dệt may Panko vinh danh những lao động xuất sắc. Ảnh: D.L
Ông Choo Young Joo - Chủ tịch Tập đoàn Dệt may Panko vinh danh những lao động xuất sắc. Ảnh: D.L

Tập đoàn Dệt may Panko - Hàn Quốc được thành lập năm 1984, đến nay đã trở thành một trong những tập đoàn dệt may lớn và có uy tín nhất Hàn Quốc. Sau 35 năm không ngừng đổi mới và phát triển, tập đoàn đã có nhiều nhà máy sản xuất ở Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam.

Tại Việt Nam, tập đoàn đã thành lập Công ty TNHH Panko Vina tại tỉnh Bình Dương từ năm 2002 với tổng số lao động 10.000 người. Để tiếp tục đầu tư và phát triển ở Việt Nam, tập đoàn quyết định thành lập Công ty TNHH MTV Panko Tam Thăng vào năm 2015 với quy mô dự kiến là 15.000 nhân công tại Khu công nghiệp Tam Thăng, hiện nay có 6.700 lao động làm việc tại đây.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thu chúc mừng những thành công của Tập đoàn Dệt may Panko; đồng thời mong muốn tập đoàn sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian tới, tạo công ăn việc làm ổn định, thu nhập ngày càng tốt hơn cho người lao động, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Tại lễ kỷ niệm, Tập đoàn Dệt may Panko vinh danh 16 lao động xuất sắc nhất của Công ty TNHH MTV Panko Tam Thăng, đã có nhiều đóng góp cho sự thành công của công ty trong thời gian qua. Toàn bộ 6.700 lao động cũng được lãnh đạo công ty tặng quà.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tập đoàn Dệt may Panko kỷ niệm 35 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO