THACO xuất khẩu sơmi rơmoóc sang thị trường Mỹ vào cuối tháng 5

P.V 19/04/2020 17:03

(QNO) - Lô sơmi rơmoóc này được sản xuất tại Nhà máy xe chuyên dụng THACO (THACO SV) đặt tại Khu công nghiệp THACO Chu Lai, tỉnh Quảng Nam.

 
Dây chuyền sản xuất của Công ty THACO tại Khu kinh tế mở Chu Lai.

Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO) cho biết cuối tháng 5 tới, 69 sơmi rơmoóc do THACO sản xuất sẽ được xuất khẩu sang thị trường Mỹ - một trong những thị trường khó tính nhất thế giới với những yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm sơmi rơmoóc (phương tiện được thiết kế để nối với xe ô tô đầu kéo) xuất khẩu sang thị trường Mỹ sẽ được Công ty Dorsey Intermodal - Công ty con của PITTS Enterprises phân phối và cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng tại thị trường này.

Lô sơmi rơmoóc này được sản xuất tại Nhà máy xe chuyên dụng THACO (THACO SV) đặt tại Khu công nghiệp THACO Chu Lai.

Các sản phẩm chính của THACO SV gồm sơmi rơmoóc các loại (sơmi rơmoóc xương, cổ ngỗng, sàn...) và xe chuyên dụng như xe bồn nhiên liệu, bồn trộn bê tông, xe chuyên dụng vận chuyển ô tô, xe cẩu, xe cứu hộ...

THACO cho biết dự kiến trong năm 2020 đơn vị này sẽ xuất khẩu tổng cộng hơn 1.600 xe ô tô các loại với tổng giá trị hơn 50 triệu USD.

Tại thị trường nội địa, THACO sản xuất và phân phối các loại sơmi rơmoóc chở hàng từ 20, 40, 45, 48 feet - sàn và xương sơmi rơmoóc thông qua hệ thống 68 chi nhánh, đại lý trên khắp cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
THACO xuất khẩu sơmi rơmoóc sang thị trường Mỹ vào cuối tháng 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO