Thị trường vàng sẵn sàng trong ngày vía Thần Tài

KIỀU LY 09/02/2022 15:48

(QNO) – Dù tình hình dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp nhưng dự đoán sức mua của người dân sẽ tăng mạnh trong ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch). Nhiều doanh nghiệp, cửa hàng vàng tại TP.Tam Kỳ đã chuẩn bị nguồn hàng dồi dào, mẫu mã đa dạng sẵn sàng phục vụ người mua.

Tượng Kim Dần của PNJ tượng trưng cho sự dũng mãnh, ý chí vươn lên và sự thành công trong công việc. Ảnh KL
Tượng Kim Dần của PNJ tượng trưng cho sự dũng mãnh, ý chí vươn lên và thành công. Ảnh: K.L

Theo khảo sát, ngay từ trước tết nhiều cửa hàng trên địa bàn đã chẩn bị hàng để phục vụ nhu cầu mua vàng trong ngày vía Thần Tài để lấy lộc của người dân.

Các mặt hàng năm nay rất phong phú, đa dạng như vàng miếng, vàng chỉ trơn, tượng Kim Dần – Hổ Vàng năm 2022, vàng ép vỉ 9999 độc đáo từ nhiều thương hiệu khác nhau. Hiện giá vàng đang giao dịch ở mức cao 6,2 triệu đồng (mua vào) và khoảng 6,3 triệu đồng (bán ra).

Các nghệ nhân chú trọng hình tượng con hổ trong việc chế tác vàng cho ngày Vía Thần tài năm nay. Ảnh: KL
Các nghệ nhân chú trọng chế tác hình tượng con hổ ngày vía Thần Tài năm nay. Ảnh: K.L

Cửa hàng Vàng bạc đá quý DOJI chi nhánh TP.Tam Kỳ hiện triển khai chương trình “Ngày hội vàng 2022”. Theo đó, cửa hàng sẽ tung ra hàng loạt sản phẩm dành riêng phục vụ cho ngày vía Thần Tài năm nay như: Kim Dần Chiêu Tài, Kim Dần Phát Lộc, Âu Vàng Phúc Long, Thần Tài Đại Phất…

Đáng chú ý, lấy hình tượng từ Kim Dần – Hổ Vàng, hệ thống DOJI cho ra mắt phiên bản vàng ép vỉ 9999 độc đáo, tượng trưng cho sức mạnh thu hút vượng khí, kinh doanh tấn tài tấn lộc với trọng lượng chỉ từ 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ đáp ứng linh hoạt khả năng tài chính của nhiều nhóm khách hàng. Cạnh đó, khách hàng đến DOJI còn có thêm nhiều lựa chọn với các sản phẩm đồng vàng 9999 là Thần Tài Thịnh Vượng, Thần Tài Đại Phất với hình ảnh ông Thần Tài được chạm trổ cầu kỳ, Kim Ngân Tài được khắc chữ thư pháp…

Hình tượng hổ được chế tác tinh xảo. Ảnh: KL
Hình tượng hổ được chế tác tinh xảo. Ảnh: K.L

Chào đón ngày vía Thần Tài 2022, Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) chi nhánh Quảng Nam đã thiết kế, chế tác hàng loạt sản phẩm đa dạng và độc đáo nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ. Có thể kể đến như tượng Kim Dần Đại Cát, Kim Dần Thịnh Vượng bằng vàng 24k; bộ sản phẩm Phúc - Lộc - Tài - An - Thọ - Phát… Dịp này, PNJ cũng tung ra dòng sản phẩm miếng vàng đa dạng 1 chỉ, 0,5 chỉ; bộ sưu tập tranh hoa mạ vàng đính đá... hay sản phẩm 6 miếng vàng cao cấp Xuân An Khang với họa tiết được thiết kế, chế tác từ cảm hứng các biểu tượng kim tiền, cẩm chướng, hoa mai, chim én… nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.

Ngay từ Mùng 6 Tết, nhiều khách hàng đã đến tìm hiểu, tham khảo giá sản phẩm vàng để mua cho ngày Vía Thần tài sắp tới. Ảnh KL
Ngay từ Mùng 6 Tết, nhiều khách hàng đã đến tìm hiểu, tham khảo giá sản phẩm vàng để mua cho ngày vía Thần Tài sắp tới. Ảnh: K.L

Ông Trần Nguyễn Phi Long – Giám đốc marketng PNJ cho biết, dịp này, công ty triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn với 100% cơ hội nhận lộc đầu năm, tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng, đặc biệt đối với những khách hàng không cần mua hàng tại PNJ cũng có cơ hội tham gia chương trình.

Song song đó, khách hàng mua vàng miếng, nhẫn khoen sẽ được tặng e-code phiếu Thần Tài lên đến 790 nghìn đồng, cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

“Tại cửa hàng, chúng tôi đã tối ưu hệ thống bán hàng và tăng cường thêm các quầy giao dịch để giảm thời gian chờ khi thanh toán vào các giờ cao điểm. Trên kênh bán hàng online chúng tôi cũng đã chuẩn bị sẵn các phương án giao hàng đúng ngày mùng 10 tháng Giêng và tại một số khu vực, chúng tôi có thể giao hàng trong vòng 3 tiếng đồng hồ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm của người dân” – ông Long chia sẻ.

Các sản phẩm vàng giá rẻ được rao bán trên mạng. Ảnh: KL
Các sản phẩm vàng giá rẻ được rao bán trên mạng. Ảnh: KL

Ngoài ra, cận ngày nhiều bao lì xì Thần Tài, linh vật hổ mạ vàng 24K… cũng đang được rao bán online với nhiều mức giá khác nhau.

Cụ thể, lì xì Thần Tài, linh vật hổ mạ vàng 24K có giao động từ 20 – 100 nghìn đồng/chiếc, đồng xu hổ vàng kèm túi gấm có giá từ 30 – 80 nghìn đồng/chiếc… Nhiều nơi sẵn sàng giảm giá hoặc miễn phí vận chuyển với khách hàng đặt sớm và mua với số lượng lớn…

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thị trường vàng sẵn sàng trong ngày vía Thần Tài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO