Thilogi vận chuyển bò nhập khẩu cho Vinamilk

T.LỘ 03/04/2021 16:31

(QNO) - Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (Thilogi) có trụ sở tại Khu kinh tế mở Chu Lai vừa sử dụng 28 xe đầu kéo vận chuyển hơn 800 con bò nhập khẩu của Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) từ Cảng PTSC Dung Quất đến nông trại tại huyện Mộ Đức (Quảng Ngãi) một cách an toàn, chỉ trong vòng 14 giờ đồng hồ kể từ khi cập cảng.

Thilogi vận chuyển bò nhập khẩu cho Vinamilk.
Thilogi vận chuyển bò nhập khẩu cho Vinamilk. Ảnh: T.L

Số bò trên gồm bê con và bò mang thai được tàu chuyên dụng quốc tế Bison Express chuyên chở từ cảng Olympia (Mỹ) cập cảng PTSC Dung Quất và được Thilogi vận chuyển về Mộ Đức.

Để vận chuyển được an toàn, Thilogi xây dựng và áp dụng các tiêu chuẩn, quy định vận chuyển phù hợp với từng loại gia súc; quy trình được kiểm soát trên nền tảng số hóa, giúp cập nhật thông tin nhanh chóng và chính xác. Đặc biệt, bò mang thai được vận chuyển trên xe có sàn chống trượt và vận chuyển với tốc độ phù hợp, giảm xóc tốt để đảm bảo an toàn.

Năm 2021, Thilogi có kế hoạch vận chuyển 69.000 con bò (gồm bò nhập khẩu và bò xuất bán), hơn 24.000 con heo giống, 32.000 tấn thức ăn gia súc cho các doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thilogi vận chuyển bò nhập khẩu cho Vinamilk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO