Tiếp tục triển khai các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp

CHÂU NỮ 13/12/2021 05:50

UBND tỉnh vừa ban hành công văn về triển khai các giải pháp tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp (DN) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu Sở Kế hoạch và đầu tư khẩn trương chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan xây dựng và tham mưu UBND tỉnh triển khai các giải pháp tiếp tục hỗ trợ DN bị tác động tiêu cực của dịch bệnh Covid-19 phù hợp với trạng thái “bình thường mới”; triển khai các giải pháp phục hồi đầu tư, báo cáo UBND tỉnh xem xét, quyết định trước ngày 20.12.2021. Các sở ngành theo chức năng nhiệm vụ có trách nhiệm phối hợp, báo cáo đầy đủ nội dung của ngành theo các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh.

Trước tình hình dịch Covid-19 ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của DN, năm 2021 UBND tỉnh ban hành nhiều văn bản chỉ đạo và tổ chức nhiều cuộc họp nhằm tháo gỡ khó khăn cho DN.

Cụ thể là công văn triển khai các giải pháp nhằm tiếp tục hỗ trợ DN bị tác động tiêu cực của dịch bệnh Covid-19 phù hợp với trạng thái “bình thường mới”; tiếp tục giảm phí tham quan một số điểm trên địa bàn TP.Hội An và mức hỗ trợ phục hồi, phát triển du lịch; hỗ trợ DN hộ kinh doanh và hợp tác xã...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tiếp tục triển khai các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO