Triển khai đăng ký tham gia Giải thưởng chất lượng quốc gia năm 2021

CHÂU NỮ 29/03/2021 16:13

(QNO) - Sở Khoa học - công nghệ vừa gửi công văn đề nghị các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia Giải thưởng chất lượng quốc gia năm 2021.

Giải thưởng dành cho các tổ chức, doanh nghiệp không phân biệt thành phần kinh tế, loại hình, quy mô; không hạn chế số lượng tham dự. Các tổ chức, doanh nghiệp có tư cách pháp nhân, đã hoạt động sản xuất, kinh doanh và dịch vụ liên tục tại Việt Nam và không vi phạm các quy định của pháp luật trong thời gian ít nhất 36 tháng, tính đến thời điểm đăng ký tham dự. Tổ chức, doanh nghiệp đã đạt Giải vàng chất lượng quốc gia thì sau 3 năm kể từ ngày nhận giải mới được tiếp tục tham dự lại Giải thưởng chất lượng quốc gia.

Doanh nghiệp nộp đơn đăng ký tham dự giải thưởng đến tháng 4.2021, nộp hồ sơ tham dự trước ngày 30.5.2021.

Đơn đăng ký tham dự giải thưởng nộp tại Trung tâm Hành chính công và xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Nam (159B Trần Quý Cáp, phường Tân Thạnh, TP.Tam Kỳ); mẫu đơn đăng ký tải tại website http://skhcnquangnam.gov.vn.

Hồ sơ tham dự giải thưởng nộp về hội đồng sơ tuyển của tỉnh thông qua Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng (54 Hùng Vương, TP.Tam Kỳ). Để biết thêm thông tin, đề nghị liên hệ Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Quảng Nam, điện thoại: 0235.3813344. 

Giải thưởng chất lượng quốc gia do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các tổ chức, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh để các doanh nghiệp nâng cao năng suất, chất lượng, sức cạnh tranh sản phẩm.

Đây là giải thưởng thường niên duy nhất về chất lượng được luật hóa bởi Luật Chất lượng sản phẩm hàng hóa. Giải thưởng vừa là mục tiêu, vừa là công cụ để doanh nghiệp nâng cao năng suất, chất lượng, sức cạnh tranh sản phẩm.

Năm 2020, Thủ tướng Chính phủ tặng Giải vàng chất lượng quốc gia cho 19 doanh nghiệp và tặng Giải thưởng chất lượng quốc gia cho 36 doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Triển khai đăng ký tham gia Giải thưởng chất lượng quốc gia năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO