Kịp thời chia sẻ với gia đình các nạn nhân bị tai nạn đuối nước

VINH ANH 15/10/2015 14:26

(QNO) - Những ngày qua, nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức đã đến thăm và hỗ trợ một phần kinh phí cho các gia đình có 4 cháu nhỏ bị tử vong do tai nạn đuối nước tại thôn 6, xã Tiên Cảnh (Tiên Phước).

  • Tiên Phước: Bốn học sinh đuối nước thương tâm
  • Đau thương xóm nghèo
Hội Chữ thập đỏ tỉnh đến thăm hỏi các gia đình nạn nhân. Ảnh: CTV
Hội Chữ thập đỏ tỉnh đến thăm hỏi các gia đình nạn nhân. Ảnh: CTV

Thông qua sự kêu gọi, vận động của Hội Chữ thập đỏ huyện Tiên Phước, sáng 14.10, đại diện Xí nghiệp vận tải Quảng Nam (đơn vị trực thuộc Công ty CP Giao thông vận tải Quảng Nam) đã đến thăm và hỗ trợ 2 triệu đồng/gia đình nạn nhân. Đây là số tiền do tập thể cán bộ, công nhân viên Xí nghiệp vận tải Quảng Nam đóng góp, nhằm chia sẻ, động viên gia đình các nạn nhân sớm vượt qua nỗi đau mất con.

Ngày 13.10, ông Trương Văn Mười - Chủ tịch Hội Chũ thập đỏ tỉnh cũng đã đến thăm và hỗ trợ mỗi gia đình 1 triệu đồng.

Trước đó, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban ngành, hội đoàn thể của huyện Tiên Phước đã kịp thời đến thăm hỏi, động viên và chia buồn với các gia đình nạn nhân khi tại nạn mới xảy ra. Được biết, UBND huyện Tiên Phước đã hỗ trợ ban đầu cho mỗi gia đình 2 triệu đồng.

Như Báo Quảng Nam đã đưa tin, sáng ngày 11.10, 4 học sinh Trường THCS Lê Thị Hồng Gấm (xã Tiên Cảnh), gồm: Phạm Văn Hậu (lớp 7), Lê Dinh (lớp 8), Trần Anh Đạt (lớp 8) và Nguyễn Văn Tín (lớp 6), rủ nhau đi tắm tại khu vực bãi cát, sông Đá Giăng (khu vực giáp ranh giữa xã Tiên Lộc và Tiên Cảnh) thì không may bị đuối nước, khiến cả 4 em bị tử vong.

VINH ANH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kịp thời chia sẻ với gia đình các nạn nhân bị tai nạn đuối nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO