Ký kết quy chế phối hợp giữa Ban Nội chính Tỉnh ủy và Đảng ủy Quân sự tỉnh

ALĂNG NGƯỚC 22/04/2016 08:38

Hôm qua 21.4, Ban Nội chính Tỉnh ủy và Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức hội nghị ký kết quy chế phối hợp giữa 2 cơ quan trong công tác nội chính và phòng chống tham nhũng có liên quan đến quốc phòng, quân sự địa phương. Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Truyền và Thượng tá, Chỉ huy trưởng Quân sự tỉnh Lê Ngọc Hải chủ trì hội nghị.

Nội dung ký kết được thực hiện trên cơ sở phối hợp nghiên cứu, đề xuất quan điểm, chủ trương, chính sách, định hướng lớn của Đảng; nghiên cứu xây dựng, thẩm định các đề án về tổ chức, hoạt động của các cơ quan có chức năng thanh tra trong Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Tham mưu, đề xuất với Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Thường trực Tỉnh ủy về chủ trương xử lý đối với các vụ việc, vụ án đặc biệt nghiêm trọng, phức tạp có liên quan đến quốc phòng, quân sự địa phương. Hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc kiểm tra, giám sát việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác nội chính và phòng chống tham nhũng có liên quan đến quốc phòng, quân sự địa phương... Ngoài ra, Ban Nội chính Tỉnh ủy và Đảng ủy Quân sự tỉnh chủ động phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy về phòng chống tham nhũng và tổ chức cuộc họp đánh giá giao ban luân phiên theo định kỳ 6 tháng một lần, đảm bảo theo đúng các nội dung đã ký kết.

Hội nghị nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác nghiên cứu, tham mưu, đề xuất với Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Thường trực Tỉnh ủy về công tác phòng chống tham nhũng theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của hai cơ quan; đồng thời giúp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra, giám sát và đôn đốc việc thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác nội chính và phòng chống tham nhũng có liên quan đến quốc phòng, quân sự địa phương.

ALĂNG NGƯỚC

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ký kết quy chế phối hợp giữa Ban Nội chính Tỉnh ủy và Đảng ủy Quân sự tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO