Kỷ luật hai nữ sinh đánh nhau trong clip đăng trên facebook

THÀNH CÔNG 30/05/2016 21:03

(QNO) - Hai nữ sinh xuất hiện trong clip ghi lại cảnh đánh nhau được đăng tải trên facebook ngày 12.5 vừa bị xử lý kỷ luật hạ hạnh kiểm. Thông tin được ông Nguyễn Đức Thành - chuyên viên phụ trách THCS - Đoàn Đội (Phòng GĐ-ĐT TP.Hội An) xác nhận vào hôm nay, ngày 30.5.

Ông Thành cho biết, hai nữ sinh trên là học sinh lớp 8 tại Trường THCS Kim Đồng và THCS Nguyễn Du. Do đã nghỉ hè nên nhà trường không thể xử phạt bằng hình thức đuổi học một tuần, chỉ hạ hạnh kiểm đối với hai nữ sinh này. Một em bị hạ hạnh kiểm từ tốt xuống trung bình. Em kia bị hạ từ tốt xuống khá vì nhận thấy phần lớn bị bạn đánh, ít đánh trả. “Nhà trường xét thấy hình thức đuổi học là quá nặng trong khi các em còn nhỏ nên chỉ áp dụng hình thức hạ hạnh kiểm, đồng thời nhắc nhở hai em học sinh vi phạm” - ông Thành nói thêm.

Trước đó, ngày 12.5, một tài khoản facebook cá nhân đăng video hơn 1 phút quay cảnh hai thiếu nữ đánh nhau trên đường với chú thích "Girl Hội An đánh nhau dữ quá". Trong video, hai cô gái liên tục lao vào đạp, đấm, kéo áo và nắm tóc nhau xô xuống đường. Clip cũng ghi lại cảnh nhiều bạn trẻ đứng xem, cười đùa, ghi hình thậm chí cổ vũ hai nữ sinh này đánh nhau. Video thu hút nhiều lượt xem và bình luận trên mạng xã hội. Lãnh đạo hai trường sau đó đã mời các em và cả phụ huynh lên làm việc.

Được biết, nguyên nhân nảy sinh mâu thuẫn là do hai em tranh cãi nhau chuyện bản quyền một clip nhạc trên facebook, sau đó hai nữ sinh hẹn nhau ra đường để "quyết chiến". Đọc được lời hẹn của hai nữ sinh, một nhóm bốn học sinh khác rủ nhau đến xem, rồi quay video đăng lên mạng xã hội. Một nữ sinh là học sinh giỏi, em còn lại có hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ ly hôn và hiện đang sống với ông bà ngoại.

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kỷ luật hai nữ sinh đánh nhau trong clip đăng trên facebook
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO