Kỷ niệm 10 năm thành lập Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương Hội An

21/12/2014 16:53

(QNO) - Ngày 19.12 Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương Hội An kỷ niệm 10 năm thành lập và công bố hoạt động Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Bình Dương Tam Kỳ.

11
Bác sĩ Nguyễn Văn Việt (phải) - Tổng Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Bình Dương tặng hoa tri ân GS.TS Trương Văn Việt – Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM

Bệnh viện Thái Bình Dương Hội An đi vào hoạt động từ tháng 12.2004 là Bệnh viện tư nhân đầu tiên của Quảng Nam. Trong 10 năm hoạt động Bệnh viện đa khoa Thái Bình Dương Hội An đã thực hiện công tác khám, điều trị, cấp cứu cho hàng ngàn bệnh nhân, thực hiện có hiệu quả nhiều ca phẫu thuật, trong đó chủ yếu là phẫu thuật nội soi.

Đặc biệt, năm 2006, Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương dưới sự đào tạo đội ngũ phẫu thuật của Bệnh viện Chợ Rẫy cùng sự hỗ trợ, phối hợp của Bệnh viện Trung ương Huế đã triển khai phẫu thuật tim hở và là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kỹ thuật này.

Vinh danh tập thể y bác sĩ
Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam Nguyễn Văn Hai tặng hoa và kỷ niệm chương cho những y bác sĩ đã có thời giang công tác tại bệnh viện 10 năm. 

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hai – Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam biểu dương những nỗ lực của tập thể y, bác sĩ và lãnh đạo bệnh viện trong suốt 10 năm qua đã có những đóng góp quan trọng đối với nền y tế của tỉnh nhà.     

Ngoài nhiệm vụ khám, chữa bệnh cho nhân dân, Bệnh viện Thái Bình Dương còn có những đóng góp tích cực trong việc bảo vệ sức khỏe cho các đoàn khách cấp cao từ nhiều quốc gia đến tham dự hội nghị, hội thảo và sự kiện quốc tế diễn ra tại thành phố Hội An như Hội nghị APEC, Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Hội nghị Bộ trưởng các nước ASEAN… Khám chữa bệnh cho khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan Hội An; tham gia tích cực các hoạt động từ thiện, hợp tác cùng các đoàn chuyên gia ngoài nước, tổ chức thành công các đợt phẫu thuật từ thiện như: mổ cho trẻ em có khuyết tật vùng mặt, mổ mắt, khám răng miệng cho trẻ em… Tổ chức cứu trợ, khám chữa bệnh miễn phí cho người thuộc diện chế độ chính sách, người nghèo, đồng bào vùng bị thiên tai bão lụt; xây dựng quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo; thành lập Quỹ học bổng Y khoa Thái Bình Dương; tổ chức hoạt động cộng đồng tư vấn sức khỏe; đóng góp kinh phí xây dựng nhà tình thương cùng với thành phố và ngành y tế.

MINH HẢI

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kỷ niệm 10 năm thành lập Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO