Kỷ niệm 125 năm ngày sinh Bác Hồ và trao tặng huy hiệu Đảng

H.LIÊN - B.LIỄU 20/05/2015 09:20

(QNO) - Ngày 19.5, huyện Đại Lộc tổ chức lễ kỷ niệm 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2015) và trao tặng Huy hiệu Đảng cho 47 đảng viên đủ tiêu chuẩn.

Buổi lễ kỷ niệm đã ôn lại những công lao vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người đã dành trọn cả cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng đất nước, sự nghiệp cách mạng của Đảng và của cả dân tộc. Diễn văn buổi lễ đã ca ngợi hành trình tìm đường cứu nước, khát vọng cháy bỏng giành độc lập tự do cho dân, cho nước của vị lãnh tụ. Người đã bôn ba khắp năm châu bốn biển, vừa lao động, học tập, vừa quan sát, nghiên cứu lý luận và kinh nghiệm các cuộc cách mạng điển hình trên thế giới. Năm 1930, Người đã sáng lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của thiên tài Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng Cộng sản Việt Nam, cách mạng nước ta đã vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, đặc biệt thắng lợi của 2 cuộc kháng chiến vĩ đại của dân tộc. Cuộc đời và sự nghiệp của Người là một bản anh hùng ca, một tấm gương sáng ngời về chủ nghĩa yêu nước, về phẩm chất cộng sản, về trí tuệ uyên bác, đạo đức cách mạng trong sáng và là sự cổ vũ lớn lao đối với các thế hệ người Việt Nam hôm nay và mai sau.

Dịp này, lãnh đạo huyện Đại Lộc đã trao tặng các huy hiệu 70 năm, 65 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm, 40 năm và 30 năm tuổi đảng cho 47 đảng viên trưởng thành trong kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, đã có đóng góp công sức trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, xây dựng quê hương thời kỳ mới.

H.LIÊN - B.LIỄU

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kỷ niệm 125 năm ngày sinh Bác Hồ và trao tặng huy hiệu Đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO