Kỷ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

NGUYÊN ĐOAN 18/05/2016 08:54

Sáng qua 17.5, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5), trao Huy hiệu Đảng đợt 19.5.2016 và tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XI) về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Chín đến dự.

Diễn văn lễ kỷ niệm do đồng chí Thái Bình - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trình bày đã ôn lại cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vẻ vang, những đóng góp to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng của nước ta. Đồng thời cho biết, trong 5 năm qua, tại Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác thường xuyên được xây dựng, bổ sung vào chương trình công tác toàn khóa và kế hoạch hằng năm của cấp ủy, cơ quan, đơn vị trực thuộc. Xem đây là nhiệm vụ quan trọng xuyên suốt của cấp ủy, cán bộ, đảng viên, là động lực của phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng các cấp. Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Chín cho rằng, trong thời gian tới, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cần tiếp tục chú trọng quán triệt sâu sắc, và tổ chức thực hiện hiệu quả Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị. Trong đó, chú trọng đến việc thực hiện làm theo, cấp trên phải gương mẫu, làm trước để noi gương cho cấp dưới; cán bộ, đảng viên phải gương mẫu thực hiện để quần chúng noi theo…    

Dịp này, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Chín đã trao tặng Huy hiệu 30 năm và 40 năm tuổi Đảng cho 10 đồng chí. Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tặng Giấy khen cho 58 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc về thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW trong 5 năm qua.

NGUYÊN ĐOAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kỷ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO