Kỷ niệm 50 năm kết nghĩa Thọ Xuân (Thanh Hóa) và Quế Sơn

HÀ AN 21/11/2018 02:23

(QNO) - Sáng 20.11, tại huyện Thọ Xuân (tỉnh Thanh Hóa) diễn ra lễ kỷ niệm 50 năm ngày kết nghĩa giữa 2 huyện Thọ Xuân và Quế Sơn (20.11.1968 - 20.11.2018). Tham dự có lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa; lãnh đạo các huyện Quế Sơn, Nông Sơn, Hiệp Đức; nguyên lãnh đạo huyện Thọ Xuân, Quế Sơn qua các thời kỳ; các đồng chí lão thành cách mạng, nhân chứng lịch sử... Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc gửi lẵng hoa chúc mừng.

Lễ gắn biển công trình kỷ niệm 50 năm kết nghĩa Thọ Xuân-Quế Sơn Ảnh Thái Tường Vân.
Lễ gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 50 năm kết nghĩa Thọ Xuân - Quế Sơn. Ảnh: THÁI TƯỜNG VÂN

Dịp này, các huyện Quế Sơn, Nông Sơn, Hiệp Đức trao tặng Quỹ khuyến học huyện Thọ Xuân 200 triệu đồng; huyện Nông Sơn tặng Quỹ vì người nghèo huyện Thọ Xuân 30 triệu đồng. 

Trước đó, nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 50 năm kết nghĩa, lãnh đạo các huyện Thọ Xuân, Quế Sơn và Hiệp Đức đã tổ chức lễ gắn biển công trình đường Cầu Kè (thị trấn Thọ Xuân). Đây là tuyến đường chiến lược quan trọng của huyện, góp phần mở rộng địa giới hành chính thị trấn Thọ Xuân với các huyện phía bắc và phía đông của tỉnh Thanh Hóa.

Ngoài ra, tổ chức lễ khánh thành nhà cho một gia đình có công với cách mạng, trong đó huyện Quế Sơn hỗ trợ 50 triệu đồng. Huyện Hiệp Đức cũng trao tặng 50 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà cho một gia đình bệnh binh của huyện Thọ Xuân.

HÀ AN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kỷ niệm 50 năm kết nghĩa Thọ Xuân (Thanh Hóa) và Quế Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO