Kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống ngành Tổ chức xây dựng Đảng

21/10/2015 08:36

Chiều qua 20.10, Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống ngành Tổ chức xây dựng Đảng (14.10) và gặp mặt đội ngũ những người làm công tác tổ chức xây dựng Đảng của tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Ngọc Quang; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Việt Cường cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ đến dự.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành Tổ chức xây dựng Đảng trong 85 năm qua. Phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Nam Nam vinh dự được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, hạng Nhì, hạng Ba và Huân chương Độc lập hạng Ba. Nhiều lượt cán bộ, công chức được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động các loại; Thủ tướng Chính phủ, Ban Tổ chức Trung ương, Tỉnh ủy, UBND tỉnh tặng nhiều cờ, bằng khen, công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua... Đội ngũ những người làm công tác Tổ chức xây dựng Đảng của tỉnh đã nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất, không ngừng phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang chúc mừng những thành tích xuất sắc mà các thế hệ cán bộ, công chức ngành Tổ chức xây dựng Đảng của tỉnh đạt được trong thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, nhiệm vụ trọng tâm, chủ yếu của Đảng bộ, chính quyền tỉnh trong những năm đến là đẩy mạnh hơn nữa công tác xây dựng Đảng, phát huy truyền thống anh hùng, bản sắc văn hóa, huy động mọi nguồn lực, quyết tâm xây dựng Quảng Nam phát triển nhanh, bền vững và trở thành tỉnh khá của cả nước. Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đó, công tác xây dựng Đảng bộ của tỉnh và các tổ chức đảng trong tỉnh phải thật sự vững mạnh về chính trị, tổ chức và tư tưởng, nhằm đảm bảo vai trò lãnh đạo, xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân.

Dịp này, 31 cá nhận được trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp công tác Tổ chức xây dựng Đảng" của Ban Tổ chức Trung ương.

NGUYÊN ĐOAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống ngành Tổ chức xây dựng Đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO