Bạn cần biết

LalaHome Organic - mỹ phẩm thiên nhiên “lành từ lá” giúp phái đẹp chăm sóc gia đình

P.V 04/06/2024 10:32

(PR) - Mang sứ mệnh đem tới những điều lành nhất, tinh túy nhất từ thực vật thiên nhiên để chăm chút cho mỗi ngôi nhà, LalaHome Organic đã chinh phục phụ nữ Việt nhờ sự an tâm hoàn toàn với các dòng sản phẩm thiên nhiên trong đó thành phần chủ đạo từ trà xanh đạt tiêu chuẩn hữu cơ EcoCert.

Chọn mỹ phẩm thiên nhiên là xu hướng tất yếu của phái đẹp

Thống kê gần đây về mỹ phẩm cho thấy, phụ nữ Việt ngày càng kỹ tính đối với việc chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe bản thân và gia đình. Khi những hệ lụy từ kem trộn, từ mỹ phẩm không rõ nguồn gốc gây ra không nhỏ cho phái đẹp, thì phụ nữ Việt dần lựa chọn mỹ phẩm thiên nhiên. Những năm gần đây mỹ phẩm thiên nhiên với nhiều ưu điểm dần thống trị trong xu hướng sử dụng mỹ phẩm, tạo ra “lối sống xanh” cho người Việt.

441-202406041031111.jpg
Lành tính, an toàn là ưu điểm không thể phủ nhận của mỹ phẩm thiên nhiên

Có thể thấy, không gì “lành” hơn mỹ phẩm thiên nhiên nhờ các ưu điểm:

An toàn, lành tính: Với thành phần hoàn toàn tự nhiên, chiết xuất từ lá, hoa, quả thực vật, mỹ phẩm thiên nhiên đem đến sự an tâm cho người sử dụng.

Quy trình kiểm định nghiêm ngặt đạt chuẩn: Khắt khe trong từng khâu sản xuất, phần lớn các mỹ phẩm thiên nhiên đều có các chứng nhận đảm bảo tiêu chí an an toàn, không chứa các thành phần hóa chất, nhân tạo gây kích ứng, lão hóa và nguy cơ ung thư.

Thích ứng với nhiều loại da: Mỹ phẩm thiên nhiên có khả năng tương thích với nhiều loại da do thành phần đa phần từ tự nhiên. Các thống kê cho thấy, phái đẹp sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên giảm tỷ lệ tác dụng phụ, hạn chế tình trạng bít lỗ chân lông, mụn đầu đen hoặc khô da.

Cùng với xu hướng đó, LalaHome Organic là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên, dù mới ra mắt nhưng lại được phái đẹp tin dùng với dấu ấn là dòng mỹ phẩm thiên nhiên chứa trà xanh đầu tiên tại Việt Nam và tiêu chuẩn Ecocert Cosmos uy tín.

LalaHome Organic - tiên phong với thành phần chủ đạo từ trà xanh.

Trà xanh vốn là một loại cây thảo dược quen thuộc đa công dụng của người Việt. Trà xanh có nhiều lợi ích chosức khỏe da và tóc như: kháng khuẩn, giảm viêm, kiềm dầu, hỗ trợ mọc tóc,... Hơn thế nữa, lá trà còn vô cùng lành tính, an toàn cho hầu hết các đối tượng, kể cả những đối tượng nhạy cảm nhất như trẻ sơ sinh, mẹ bầu và mẹ bỉm sữa.

Với sự đa dạng nguyên liệu và cơ chế phát triển nông nghiệp hữu cơ, trà xanh là nguồn nguyên liệu phổ biến không những giúp giải quyết vấn đề nguyên liệu mà còn giúp nông nghiệp Việt phát triển. Có một ưu điểm không thể phủ nhận đó là trà xanh rất thích nghi với khí hậu Việt Nam nên dược tính của các hoạt chất trong lá trà có hàm lượng cao.

441-202406041031112.jpg
LalaHome Organic là thương hiệu mỹ phẩm đưa trà xanh trở thành thành phần chủ đạo

LalaHome Organic trở thành thương hiệu mỹ phẩm tiên phong đưa trà xanh trở thành thành phần chủ đạo. LalaHome Organic đã nhận thấy tiềm năng và công dụng của trà xanh và trở thành thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam sử dụng trà xanh làm “xương sống” cho tất cả các dòng sản phẩm của mình.

LalaHome Organic minh bạch về nguyên liệu. Theo đó, 100% nguyên liệu của tự nhiên có nguồn gốc và được kiểm soát đầu vào bởi nhà máy đạt chuẩn GMP. Hầu hết sản phẩm của LalaHome Organic đảm bảo không chứa sulfate, không chứa paraben và chứa nguyên liệu được cấp giấy chứng nhận hữu cơ từ tổ chức Ecocert Cosmos uy tín để đảm bảo lợi ích sức khỏe tối đa cho khách hàng.

LalaHome Organic - “lành từ lá” để thực hiện sứ mệnh đồng hành

Là một thương hiệu mới, nhưng ngay từ đầu, LalaHome Organic đã đặt sứ mệnh đồng hành cùng phái đẹp, mang những điều lành nhất, tốt đẹp nhất chăm chút cho gia đình. Lala là từ viết tắt cho sứ mệnh “lành từ lá”- những tinh khôi từ thiên nhiên được chắt lọc trong những yêu thương, tận tâm của người phụ nữ. LalaHome Organic làm đẹp chính người phụ nữ và để tình yêu của người phụ nữ lan tỏa đến cả gia đình bằng những sản phẩm thiết thực, chứa đầy tâm huyết của người giữ lửa gia đình.

441-202406041031113.png

Với sứ mệnh này, đội ngũ của LalaHome Organic như một người đồng hành, một thành viên trong gia đình bạn, như chính một người thân để mỗi sản phẩm mà gia đình bạn sử dụng là sự an tâm và hạnh phúc từ yêu thương.

Được biết, nhiều sản phẩm của LaLaHome Organic đã trở thành sản phẩm được yêu thích trong ngôi nhà của phái đẹp. Có thể kể đến như: bộ đôi dầu gội và dầu xả hữu cơ từ trà xanh LalaHome; dung dịch vệ sinh tạo bọt cho nam và phụ nữ từ trà xanh và khổ qua rừng LalaHome; nước giặt đồ lót sử dụng công nghê enzyme sinh hoạt LalaHome, ...

LalaHome Organic - “Lành từ lá” đồng hành cùng phái đẹp Việt chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe gia đình.
Thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc gia đình đầu tiên ứng dụng trà xanh tại Việt Nam, đạt tiêu chuẩn Ecocert Cosmos
Website: https://nhalalaorganic.vn/
Cửa hàng:https://shopee.vn/lalahome.organic
Hotline: 1800 6912

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
LalaHome Organic - mỹ phẩm thiên nhiên “lành từ lá” giúp phái đẹp chăm sóc gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO