Làm đẹp 4.0 với máy chăm sóc da hiện đại, giảm giá "sốc" nhân ngày 20/10

P.V 09/10/2021 17:43

(PR) - Các sản phẩm máy chăm sóc da làm đẹp với các tính năng hiện đại, hiệu quả đang phát triển trong những năm gần đây. Nhờ chúng mà mọi người có thể sở hữu làn da mịn màng, căng bóng như được làm đẹp tại spa. Vua Hàng Hiệu là nơi cung cấp các thiết bị chăm sóc da như máy rửa mặt, máy massage mặt, máy xông hơi mặt, máy triệt lông, máy trị mụn...Đều là những dòng sản phẩm mới và hiện đại nhất ngày nay.

Chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng ngày 20/10 tại Vua Hàng Hiệu

 

Nhân ngày 20/10 sắp tới đây, Vua Hàng Hiệu tổ chức chương trình khuyến mãi giảm giá “sốc” các loại máy chăm sóc da mặt cùng nhiều sản phẩm dưỡng da cao cấp khác. Tham khảo ngay để mua được với giá tốt nhé!

Thông tin chương trình Sale Hàng Hiệu Sale Tháng 10:

- Thời gian: 12/10 - 20/10/2021

- Miễn phí gói quà cho đơn hàng từ 1.000.000đ

- Mã giảm giá nhiều sản phẩm lên tới 200K

- Tặng mã giảm giá 100K cho đơn hàng tiếp theo. MGG " TRIAN20102021"

- Link chi tiết: https://vuahanghieu.com/landing-page/sale-hang-hieu-cho-nang-sanh-dieu

Các dòng máy chăm sóc da cao cấp bán chạy nhất tại Vua Hàng Hiệu

Máy rửa mặt

 

Máy rửa mặt ra đời giúp việc làm sạch da mặt trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn nhiều so với cách rửa mặt bằng tay truyền thống. Hiện nay dòng máy rửa mặt sử dụng sóng âm giúp loại bỏ bụi bẩn đến 99%, hỗ trợ tẩy da chết nhẹ nhàng, làm sạch dầu nhờn mang đến làn da sạch mịn, lỗ chân lông thông thoáng.

Tại Vua Hàng Hiệu hiện có dòng máy rửa mặt Foreo và Juvena, là hai hãng máy rửa mặt nổi tiếng nhất hiện nay với đầy đủ các phiên bản. Trong chương trình sale 20/10 này đều được giảm giá “sâu” cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác như gói quà, miễn phí vận chuyển…

Máy massage nâng cơ mặt

 

Theo thời gian làn da sẽ không còn săn chắc nữa, đặc biệt với phụ nữ ở tuổi 30 trở đi sẽ xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như xuất hiện nếp nhăn, da kém đàn hồi, bắt đầu chảy xệ. Và máy massage nâng cơ mặt chính là “cứu tinh” giúp làm chậm quá trình lão hóa đó, hiện nay có khá nhiều loại massage nâng cơ mặt  khác nhau như dạng lăn thủ công hoặc bằng máy. Sử dụng chúng không chỉ giúp định hình lại các cấu trúc làn da, hạn chế tình trạng da chảy xệ, ngoài ra còn giúp làm thon gọn khuôn mặt hiệu quả.

Vua Hàng Hiệu đang có sẵn rất nhiều các dòng massage nâng cơ cao cấp như của MTG, Foreo, Yaman, Artistic & Co, Clarins, Hitachi...với đầy đủ các mẫu mã được cập nhật mới nhất. Trong chương trình sale 20/10 này bạn hoàn toàn có thể sở hữu máy nâng cơ mặt chính hãng với mức giá tốt. Đây cũng là gợi ý quà tặng 20/10 ý nghĩa nếu bạn đang phân vân không biết nên mua gì.

Máy xông hơi mặt

 

Xông hơi mặt giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn từ sâu bên trong các lỗ chân lông, cho da sạch thoáng, mịn màng và thư giãn. Máy xông hơi mặt với thiết kế tiện dụng và an toàn hỗ trợ cho việc chăm sóc làn da trở nên dễ dàng hiệu quả hơn.

Nếu bạn đang muốn tìm mua máy xông hơi mặt cao cấp với mức giá phải chăng, thì hãy tham khảo tại Vua Hàng Hiệu nhé. Ở đây có đa dạng các sản phẩm của những thương hiệu lớn như Panasonic, đặc biệt trong chương trình tri ân khách hàng ngày 20/10, các bạn sẽ mua được với mức giá tốt cùng nhiều voucher hấp dẫn khác.

Máy đắp mặt nạ Foreo

 

Máy đắp mặt nạ là một sản phẩm đột phá trong lĩnh vực công nghệ làm đẹp và chăm sóc da đến từ hãng Foreo của Thụy Điển. Foreo UFO có thiết kế như một chiếc phi thuyền của người ngoài hành tinh nên được gọi là UFO, với hiệu năng tiết kiệm thời gian đắp mặt nạ từ 15 phút xuống còn 90s.

Sử dụng máy đắp mặt nạ Foreo giúp đưa tinh chất trong mỹ phẩm thẩm thấu sâu vào bên trong làn da, nâng cao hiệu quả dưỡng da, đồng thời còn giúp massage và nâng cơ da mặt. Đây quả thực là thiết bị làm đẹp mà chị em nào cũng nên sử dụng. Tại Vua Hàng Hiệu là nơi nhập khẩu chính hãng các sản phẩm của Foreo, đầy đủ các phiên bản với mức giá tốt.

Máy trị mụn

Công nghệ sử dụng ánh sáng vào trị mụn đã được áp dụng tại hầu hết các spa lớn nhỏ mang đến hiệu quả cao. Giờ đây bạn không cần phải đến spa trị mụn nữa mà có thể hoàn toàn thực hiện tại nhà với máy trị mụn mini, mang nhiều tính năng hiện đại. Tại Vua Hàng Hiệu hiện đang có dòng máy trị mụn bằng ánh sáng của Foreo được rất nhiều khách hàng yêu thích và phản hồi tích cực. Trong chương trình giảm giá tháng 10 này, bạn có thể sở hữu một chiếc cho mình với mức giá “hạt dẻ”.

Ngoài ra còn khá nhiều các dòng thiết bị làm đẹp khác cũng được được khuyến mãi hấp dẫn như máy hút mụn, máy uốn mi, máy làm tóc...bạn có thể tham khảo để chọn mua nhé!

Thông tin liên hệ mua hàng tại Vua Hàng Hiệu

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Làm đẹp 4.0 với máy chăm sóc da hiện đại, giảm giá "sốc" nhân ngày 20/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO