Làm rõ vụ cô giáo mầm non bị hành hung

T.C 29/06/2018 09:23

(QNO) - Một cô giáo mầm non ở thị xã Điện Bàn làm đơn tố cáo bị một phụ huynh hành hung, phải nhập viện điều trị.

Cô giáo Mai đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Đ.C
Cô giáo Mai đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Đ.C

Chiều 28.6, chị Nguyễn Thị Xuân Mai (SN 1997) - giáo viên cơ sở mầm non Sen Hồng (thôn Thanh Quýt, xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn) xác nhận vừa làm đơn tố cáo ông P.M.T. đến Công an thị xã Điện Bàn. Ông T. là phụ huynh một học sinh ở cơ sở.

Theo thông tin chị Mai cung cấp, khoảng 17 giờ 30 ngày 21.6, chị và các giáo viên khác đang chờ phụ huynh đón trẻ về thì ông P.M.T. (cha ruột cháu T. - học sinh của cơ sở) đưa cháu đến hỏi ai đánh con ông khiến cháu bị vết tím bầm trên cơ thể.

Sau khi xem xét vết bầm của cháu T., các giáo viên giải thích có thể do cháu ngồi xe đạp bị bầm, đồng thời khẳng định không ai đánh cháu.

Ông này sau đó đưa cháu T. về, một lúc sau thì quay lại cùng một nhóm người khác. Chị Mai vừa từ trong lớp ra thì bị ông này lao vào đánh, đá, tát tới tấp vào mặt, hai bên má, đầu, lưng khiến chị Mai ngã xuống đất.

Chưa dừng lại, ông này còn cùng một người khác tên H. tiếp tục dùng chân đá, đạp vào người khiến chị Mai ngất xỉu, phải đưa vào viện cấp cứu.

Tối cùng ngày, giáo viên này xuất viện nhưng đến ngày 23.6, chị liên tục bị đau đầu, choáng váng, buồn nôn nên phải vào Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức điều trị. Sau đó, chị và gia đình gửi đơn tố cáo hành vi của ông T. đến cơ quan Công an thị xã Điện Bàn.

Đại diện Công an thị xã Điện Bàn xác nhận đã nhận được đơn tố cáo của cô giáo Mai, đồng thời đang tiến hành điều tra vụ việc theo thẩm quyền.

T.C

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Làm rõ vụ cô giáo mầm non bị hành hung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO