Lan Hồ Điệp liên tục cháy hàng trong các dịp Tết Nguyên Đán

P.V 27/11/2021 12:12

(PR) - Năm nay, dù bị ảnh hưởng chung do dịch bệnh Covid-19, thế nhưng ở thời điểm này, các nhà vườn đã sẵn sàng nguồn hàng Lan Hồ Điệp cho thị trường Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022. Trong những năm gần đây, thị trường Lan Hồ Điệp vô cùng sôi động, liên tục thiếu hàng trong dịp Tết Nguyên Đán.

Hoa lan hồ điệp từ lâu đã được nhiều người biết đến là loài hoa sang trọng, quyền quý. Chúng là biểu tượng cho sự giàu sang, sung túc nên thường được nhiều người yêu thích và lựa chọn để trang trí ngày Tết nhằm cầu mong những điều tốt lành, may mắn cho gia đình. Bên cạnh đó, hoa lan hồ điệp còn tượng trưng cho vẻ đẹp hoàn hảo, mềm mại và quyến rũ nhưng lại không kém phần sang trọng. Hơn nữa chúng lại là biểu tượng của một tình yêu chân thành và cao quý. Đây là món quà tặng người thân, bạn bè, đối tác đầy thiện chí.

Hoa lan hồ điệp là ứng cử viên sáng giá để làm quà tặng trong dịp Tết này. Bởi vì hoa lan hồ điệp được xếp vào bộ tứ quý trong của cây cảnh gồm: Tùng – Cúc – Trúc – Lan. Trong bộ tứ này thì mỗi loài hoa mang một vẻ đẹp khác nhau; hoa lan Hồ Điệp thì mang vẻ đẹp thanh cao, sang trọng và là loài hoa tạo được thiện cảm cho mọi người nhất.

Các nhà vườn đã sẵn sàng nguồn hàng cho thị trường Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022
Các nhà vườn đã sẵn sàng nguồn hàng cho thị trường Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022

Theo thống kê từ cửa hàng điện hoa Shophoavip.com những dịp Tết gần đây, Lan Hồ Điệp là mặt hàng “nóng” nhất. Sức mua loài hoa này tăng gấp ba lần so với cùng kỳ những năm trước, chủ yếu là nhu cầu biếu tặng của doanh nghiệp, đơn vị tăng cao. Thị trường hoa lan năm nay chia ra làm 3 phân khúc chính là tầm thấp từ 5 - 20 triệu đồng/chậu, tầm trung từ 30 - 80 triệu đồng/chậu, tầm cao là trên 100 triệu đồng/chậu.  Những ngày giáp Tết Nguyên đán, kẻ ra người vào mua lan tấp nập. Nhân viên phải làm việc liên tục từ vận chuyển hoa lên xe giao tới khách hàng, cho tới sửa lại các chậu theo nhu cầu của người mua.

Lan Hồ Điệp hút khách vào dịp Tết
Lan Hồ Điệp hút khách vào dịp Tết

Hiện nay, đối với nhiều người dân, khi cuộc sống đã khá giả hơn ngoài các cây cảnh, hoa cảnh như đào quất không thể thiếu mỗi dịp tết đến xuân về thì những năm trở lại đây lan hồ điệp cũng được nhiều người lựa chọn để chưng tết.

Một người dân chia sẻ khi gia đình trưng 1 chậu lan hồ điệp, chỉ cần cách ngày tưới nước một lần là chơi được gần 2 tháng. Trưng chậu lan hồ điệp khiến cho không gian phòng khách thêm tươi sáng, sang trọng hơn. Vì lẽ đó, nên năm nay, gia đình vẫn tiếp tục chọn mua hoa lan hồ điệp để chơi Tết. Trưng lan hồ điệp trong nhà thấy rất đẹp và duyên dáng, chính vì thế người dân đã đến các nhà vườn để đặt trước cách đây hơn một tháng để chọn những chậu lan đẹp, ưng ý.

Shop Hoa Vip - Dịch vụ điện hoa cung cấp Lan Hồ Điệp uy tín, chất lượng
Shop Hoa Vip - Dịch vụ điện hoa cung cấp Lan Hồ Điệp uy tín, chất lượng

Lan hồ điệp ngoài màu sắc đẹp, bền màu, sang trọng mà còn có ý nghĩa bình an, sung túc cho năm mới. Chính vì vậy, dù loại hoa này đắt nhưng vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng để làm quà tặng cho người thân, nên liên tục cháy hàng trong dịp Tết.

Khách hàng có nhu cầu đặt lan hồ điệp tết tại SHOP HOA VIP, vui lòng liên hệ trực tiếp qua:

Công ty TNHH Dịch vụ điện hoa Lâm Quân

Hotline: 0971 247 247

Email: langhoatuoi@gmail.com

Website: https://shophoavip.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lan Hồ Điệp liên tục cháy hàng trong các dịp Tết Nguyên Đán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO