Lan tỏa giá trị từ thiết bị nhà thông minh

PHAN VINH 17/11/2023 20:29

(PR) - Sau thời gian tìm hiểu, vợ chồng anh Đặng Nam An và chị Trịnh Thị Kim Oanh (phường Tân Thạnh, TP.Tam Kỳ) đã đầu tư thiết bị nhà thông minh, quyết định phân phối các sản phẩm này, như để lan tỏa giá trị và đưa mọi người đến gần hơn với xu hướng tiện ích, hiện đại, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Hệ thống cổng, cửa thông minh được hoạt động sau một thao tác trên điện thoại. Ảnh: PHAN VINH
Hệ thống cổng, cửa thông minh được hoạt động sau một thao tác trên điện thoại. Ảnh: PHAN VINH 

Cải thiện chất lượng cuộc sống

Những năm gần đây, công ty Dịch vụ bảo Vệ Sơn Mỹ Quảng Nam của chị Oanh phát triển mạnh mẽ, mô hình doanh nghiệp liên tục mở rộng để đáp ứng nhu cầu khách hàng và tiến tới phát triển bền vững. Vì vậy, bản thân chị Oanh gặp khá nhiều áp lực trong việc cân bằng công việc kinh doanh và gia đình. Nên có những thời điểm chất lượng cuộc sống của chị giảm hẳn và đây cũng chính là trăn trở của chị  cũng như nhiều người phụ nữ hiện đại khác.

"Có lúc, đầu óc mình cứ lãng đãng, ra khỏi nhà mà quên tắt điện, điều hoà. Bật bếp nấu ăn rồi đi nghe điện thoại mà cũng không nhớ gì, làm cháy nồi, khói bốc lên nghi ngút mới hoảng hồn. Trong người lúc nào cũng mấy chục cái chìa khoá, từ công ty, nhà cửa, vậy mà quên một phát là phải kêu người phá ổ. Mọi thứ càng khiến mình căng thẳng hơn" - chị Oanh chia sẻ.

Bếp cảm biến tự đo nhiệt độ giúp các món ăn trong gia đình chị Oanh luôn an toàn. Ảnh PHAN VINH
Bếp cảm biến tự đo nhiệt độ giúp các món ăn trong gia đình chị Oanh luôn an toàn. Ảnh: PHAN VINH 

Hiểu được tâm lý của vợ và cũng là người đam mê công nghệ, nên khi xây lại căn nhà mới cho gia đình, anh An chồng chị Oanh đã lắp đặt toàn bộ hệ thống thiết bị nhà thông minh. Từ cổng, cửa, camera, đèn, bếp, cầu thang, điều hoà,... đều được tích hợp điều khiển thông qua ứng dụng trên điện thoại và bộ cảm biến nhận dạng người, vân tay, khuôn mặt,...

Chị Oanh kể: "Bây giờ cầm trên tay điện thoại là mình giải quyết được tất cả những tiện nghi trong gia đình, mình còn lắp đặt cho công ty với rất nhiều phòng làm việc. Không còn bận tâm đến những điều lặt vặt như trước đây, mình dành thời gian nhiều hơn cho công việc, chăm sóc gia đình. Rõ ràng là chất lượng cuộc sống cải thiện đáng kể".

Hệ thống đèn cầu thang cảm biến bước chân. Ảnh: PHAN VINH
Hệ thống đèn cầu thang cảm biến bước chân. Ảnh: PHAN VINH 

Chị Oanh mang câu chuyện của mình tâm sự với nhiều bạn bè, giới thiệu cho họ sử dụng các thiết bị nhà thông minh giống mình và tất cả đều tỏ ra thích thú như chị.

Với những giá trị tiện ích đang là xu hướng hiện đại hoá của thế giới, vợ chồng chị Oanh đã tìm hiểu sâu hơn về lĩnh vực này, kết hợp công nghệ hiện đại trên thế giới và những thương hiệu uy tín trong nước để phân phối các sản phẩm thiết bị nhà thông minh tại TP.Tam Kỳ.

Sản phẩm phù hợp với mọi nhà

Giữa năm 2022, vợ chồng anh An chị Oanh và một số người bạn yêu công nghệ thành lập Công ty CP Công nghệ thông minh Quảng Nam (Smart Tech Quang Nam), mở Showroom thiết bị nhà thông minh nằm tại địa chỉ 425 Phan Bội Châu (TP.Tam Kỳ). 

Các sản phẩm tại Showroom của công ty mang đến chất lượng và giá thành hợp lý cho khách hàng. Ảnh: PHAN VINH
Các sản phẩm tại Showroom của công ty mang đến chất lượng và giá thành hợp lý cho khách hàng. Ảnh: PHAN VINH 

Đơn vị chuyên các dòng sản phẩm thuộc các nhóm an ninh như cổng tự động, khoá cửa thông minh, camera AI phát hiện người lạ sẽ hú còi, bật sáng các thiết bị đèn và tự gọi điện cảnh báo cho gia chủ; nhóm dân dụng có công tắc điện, ổ cắm, aptomat, đèn thông minh; nhóm tiện nghi có đèn ngủ, kính, bếp inox cánh kính tích hợp thiết bị thông minh; nhóm thời trang thông minh có đồng hồ, kính mát,...

Đặc biệt, ở lĩnh vực thiết bị công nghệ, đơn vị cung cấp thanh nano bán dẫn lượng tử và hồng ngoại giúp tiết kiệm điện (sau công tơ) từ 10 - 20%, tiết kiệm nhiên liệu xăng dầu cho xe máy và xe ô tô từ 20 - 25%. Đây là sản phẩm mới trên thị trường, đang được sử dụng rộng rãi ở các nước tiên tiến trên thế giới, đáp ứng bối cảnh khan hiếm nhiên liệu, sự ô nhiễm và biến đổi khí hậu toàn cầu hiện nay.

Thiết bị đồng hồ thông minh thích hợp nhiều chức năng nghe gọi, đọc tin nhắn và cảnh báo các chỉ số về sức khoẻ như nhịp tim, huyết áp, oxi trong máu,... Ảnh: PHAN VINH
Thiết bị đồng hồ thông minh thích hợp nhiều chức năng nghe gọi, đọc tin nhắn và cảnh báo các chỉ số về sức khoẻ như nhịp tim, huyết áp, oxy trong máu... Ảnh: PHAN VINH 

Anh An cho biết: "Trước đây, những sản phẩm liên quan đến công nghệ, thiết bị thông minh thường khá xa lạ với mọi người. Ngoài lý do ngại thay đổi thói quen thì vấn đề chi phí cũng khiến nhiều người ngần ngại khi mua sắm, lắp đặt những sản phẩm này. Tuy nhiên, công ty chúng tôi cam kết giải quyết những vấn đề đó. Với mong muốn ban đầu là lan tỏa giá trị hiện đại để nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người, chúng tôi mang đến các sản phẩm chất lượng nhưng với giá thành phù hợp".

Công ty CP Công nghệ thông minh Quảng Nam (Smart Tech Quang Nam) đã tuyển dụng những kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và ký kết hợp tác với những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ ở Việt Nam như Vantech, Hunonic, Metalock,... để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng bằng việc sở hữu các thiết bị thông minh chất lượng, tinh tế và sang trọng.

Smart Tech Quang Nam là đối tác của nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới. Ảnh: PHAN VINH
Smart Tech Quang Nam là đối tác của nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới. Ảnh: PHAN VINH 

"Từ sự tiên phong trong lĩnh vực thiết bị nhà thông minh tại Quảng Nam, cộng với những yếu tố khác biệt về giá thành, mẫu mã, chất lượng và các chính sách khuyến mãi, hậu mãi, bảo trì, bảo dưỡng liên tục, chúng tôi tin rằng, Smart Tech Quang Nam sẽ phát huy sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người. Đồng thời, theo kịp xu hướng tiên tiến của thế giới hiện nay" - anh An chia sẻ thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lan tỏa giá trị từ thiết bị nhà thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO