Lan tỏa phong trào thi đua yêu nước, điển hình tiên tiến

B.T 29/09/2023 09:50

Triển khai Kế hoạch “Xây dựng, bồi dưỡng, tuyên truyền và nhân rộng mô hình, điển hình tiên tiến” trên địa bàn tỉnh Quảng Nam giai đoạn 2022 - 2025” của UBND tỉnh, Sở Nội Vụ vừa có công văn đề nghị thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương tăng cường công tác tuyên truyền các phong trào thi đua yêu nước, điển hình tiên tiến nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, chiến sĩ các lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn tỉnh kịp thời nắm bắt các chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước về thi đua, khen thưởng. 

Lan tỏa các phong trào thi đua yêu nước; mô hình mới, điển hình mới để học tập và làm theo cùng với việc nhân rộng, biểu dương, tôn vinh gương điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua. Qua đó tạo động lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Định kỳ hàng tháng, quý, năm, sau khi đánh giá kết quả thực hiện các phong trào thi đua thường xuyên, theo đợt, chuyên đề..., các cơ quan, đơn vị, địa phương lựa chọn và giới thiệu 1 - 2 mô hình, gương điển hình tiên tiến và cung cấp video clip, phim tư liệu về các hoạt động thi đua, khen thưởng để Sở Nội vụ tổng hợp, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, báo chí xuất bản. Danh sách và báo cáo thành tích của mô hình, gương điển hình tiên tiến, video clip, phim tư liệu gửi về Sở Nội vụ (số 159B Trần Quý Cáp, TP.Tam Kỳ) hoặc gửi qua hòm thư điện tử: thiduakhenthuongqnam@gmail.com.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lan tỏa phong trào thi đua yêu nước, điển hình tiên tiến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO