Lan tỏa yêu thương từ bữa cơm gia đình

CHÂU NỮ 27/06/2022 15:24

(QNO) - Cuối tuần qua, 20 gia đình đến từ 13 xã, phường trên địa bàn TP.Tam Kỳ cùng với các gia đình trong cả nước tham gia chương trình ngày hội gia đình “vun đắp yêu thương, lan tỏa hạnh phúc”.

 
Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương. Ảnh: VI NGUYỄN.
Chương trình do Hội LHPN TP.Tam Kỳ phối hợp Co.opmart Tam Kỳ tổ chức. Co.opmar Tam Kỳ chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu để các gia đình nấu 3 món: canh bí đỏ thịt bằm, thịt kho trứng cút, rau xào tỏi. Sau khi nấu, 100 suất cơm do 20 gia đình thực hiện (mỗi gia đình 5 suất) được chuyển đến bệnh nhân Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam.
 
Chương trình ngày hội gia đình là dịp gắn kết các thành viên. Ảnh: V.N 
Bà Trần Thị Như Lai, Giám đốc  Co.opmart Tam Kỳ cho biết, chương trình năm nay vừa là dịp kỷ niệm 21 năm ngày Gia đình Việt Nam 28.6, đồng thời xác lập kỷ lục “999 gia đình Việt cùng Saigon Co.op nấu mâm cơm ba miền”.
Cùng nhau chuẩn bị bữa cơm gia đình. Ảnh: V.N
Cùng nhau chuẩn bị bữa cơm gia đình. Ảnh: V.N
Ngoài việc cùng Co.opmart Tam Kỳ xác lập kỷ lục mới, đem lại bữa cơm nhân ái cho bệnh nhân, các gia đình tham gia chương trình còn nhận quà và giải thưởng, như giải gia đình nấu ăn nhanh nhất, trang trí món ăn đẹp nhất, có trang phục đẹp nhất, có lượt like và chia sẻ nhiều nhất…
Trao giải thưởng cho các gia đình. Ảnh: V.N
Trao giải thưởng cho gia đình có trang phục đẹp nhất. Ảnh: V.N
Tuy nhiên, như chia sẻ của một gia đình, điều quan trọng nhất khi tham gia chương trình này không phải là giải thưởng mà là gia đình anh chị nhận thấy ý nghĩa từ chương trình, là dịp các thành viên gắn kết với nhau và cùng nhau nấu những suất cơm để trao đến bệnh nhân, đúng với thông điệp “Lan tỏa yêu thương - vun đầy hạnh phúc” của chương trình.
 
Các gia đình tham gia ngày hội "vun đắp yêu thương, lan tỏa hạnh phúc”. Ảnh: V.N
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lan tỏa yêu thương từ bữa cơm gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO