Lăng mộ đá nguyên khối giá tốt tại Bình Minh Stone

P.V 29/09/2022 14:18

(PR) - Lăng mộ đá là nơi con cháu xây dựng để thờ cúng nhưng người đã khuất trong gia đình, dòng họ. Việc làm này đã trở thành truyền thống lâu đời của dân tộc Việt Nam, vì vậy, việc lựa chọn và xây dựng lăng mộ đá luôn được nhiều gia chủ quan tâm và tìm hiểu kỹ lưỡng.

Hầu hết các mẫu lăng mộ đá mỹ nghệ tại các đơn vị sản xuất hiện nay đều sử dụng 3 loại đá để xây dựng. Đây là những chất liệu đá xanh nguyên khối đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách hàng về chất lượng đá và tính thẩm mỹ. Mỗi loại đá đều sẽ có những tính chất, hoa văn, chất lượng riêng biệt, cụ thể:

 

Đá xanh đen

Đây là chất liệu được sử dụng phổ biến nhất để làm các mẫu lăng mộ, mộ đá. Đá xanh đen là loại đá già, được khai thác tại các tỉnh như Ninh Bình, Thanh Hóa đảm bảo chất lượng, độ tuổi. Dòng đá có nhiều đặc điểm nổi bật như vân đá rất mịn, độ cứng cao, không thấm nước, không giòn vỡ và có trọng lượng nặng.

Những đặc điểm này sẽ giúp thợ gia công chạm khắc dễ dàng hơn để tạo nên những đường nét tinh xảo trên mặt đá. Đá xanh đen cũng sở hữu vẻ ngoài cổ kính, mang đến vẻ đẹp sang trọng và uy nghiêm.

Đá xanh rêu

Đá xanh rêu được khai thác từ các núi đá lâu năm tại Ninh Bình, Thanh Hóa. Đặc tính của đá xanh rêu tự nhiên là cứng, độ bền cao, chống mài mòn tốt, ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Sau những cơn mưa, loại đá này sẽ lên màu giống màu ngọc vô cùng bắt mắt, hoa văn của thớ đá khá mịn, vì vậy các thợ làm đá dễ dàng chế tác, chạm khắc mang đến cho phiến đá có hoa văn tinh xảo, sắc nét.

 

Đá trắng

Đá trắng sẽ có màu trắng sáng bóng tuyệt đẹp. Với cấu trúc đá cứng, chắc khỏe, bóng đẹp, những mẫu lăng mộ đá trắng hoàn toàn không bị tác động bởi hoạt động của con người, động vật hay các hiện tượng thời tiết,… So với các loại đá xanh nguyên khối thì đá trắng có độ bền tương đương.

Gia chủ sẽ không cần lo lắng đến các yếu tố tác động đến mồ mả của mộ phần gia tiên như nứt, vỡ hay thấm nước. Vì thế, việc lựa chọn đá trắng để xây lăng mộ cho người đã khuất không chỉ mang đến sự uy nghiêm, bề thế mà còn thể hiện sự kính trọng, biết ơn. Ở một số công trình, gia chủ có thể sử dụng đá trắng kết hợp với các loại đá mang màu sắc khác để tạo điểm nhấn cho những mẫu lăng mộ đá.

 

Hiện nay trên thị trường, Bình Minh Stone đang là một trong những đơn vị thi công lăng mộ đá Ninh Bình uy tín và lâu đời nhất với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đơn vị hoạt động với tiêu chí “không ngừng sáng tạo, không ngừng phát triển, không ngừng học hỏi”, vì vậy, đội ngũ nhân viên, thợ chế tác tại đây luôn rèn luyện kĩ năng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với độ tinh xảo tuyệt mỹ và mức giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Các vật liệu đá được sử dụng tại xưởng sản xuất của Bình Minh Stone đều được khai thác trực tiếp tại Ninh Bình, nơi có nguyên liệu đá tốt nhất tại Việt Nam chuyên dùng cho các công trình lăng mộ hiện đại. Nhờ vậy mà những thành phẩm tạo ra không chỉ đẹp mà còn đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian.

 

Đá Mỹ Nghệ Bình Minh Stone tự hào khi sở hữu đội ngũ thầy thợ lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm chế tác đá, từ những hoa văn đơn giản như hoa, cỏ đến những hoa văn phức tạp như rồng, phượng,… nhằm phục vụ cho các công trình lăng mộ đá. Bên cạnh đó, tất cả các công đoạn thiết kế, thi công đều do đội ngũ của Bình Minh Stone đảm nhiệm nhằm kiểm soát chất lượng và giảm thiểu chi phí tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIÊU KHẮC ĐÁ BÌNH MINH

Trụ sở chính: Thôn Xuân Phúc, xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

Xưởng sản xuất: Làng nghề Đá mỹ nghệ, xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

Xưởng trưng bày: Thôn Xuân Phúc, xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

Hotline: 0912 396 986 – 0942 857 378

Email: binhminhstonenb@gmail.com

Website: https://binhminhstone.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lăng mộ đá nguyên khối giá tốt tại Bình Minh Stone
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO