Lãnh đạo các địa phương chúc mừng Lễ Giáng sinh

23/12/2016 16:21

(QNO) - Nhân dịp Lễ Giáng sinh 2016, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Ninh đã đến thăm các cơ sở Công giáo và Tin lành trên địa bàn.

bgffd
Lãnh đạo huyện Phú Ninh tặng quà mừng Lễ Giáng sinh. Ảnh: CÔNG PHƯỚC

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo huyện Phú Ninh đã thông tin đến các linh mục, mục sư về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện năm 2016; ghi nhận những đóng góp to lớn của các linh mục, mục sư và bà con giáo dân trong thi đua lao động sản xuất, thực hiện phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động nhân đạo từ thiện.

Lãnh đạo huyện gửi lời chúc đến các vị chức sắc, giáo dân vui đón một mùa Giáng sinh và năm mới an lành, hạnh phúc; mong muốn các vị chức sắc và  bà con giáo dân tiếp tục phát huy tinh thần sống “tốt đời đẹp đạo”; duy trì mối đoàn kết lương - giáo; tích cực tham gia củng cố khối đại đoàn kết toàn dân góp phần xây dựng Phú Ninh văn minh, giàu đẹp.(VĂN CÔNG - MỸ PHƯỚC)

* Huyện Đại Lộc vừa tổ chức buổi lễ gặp mặt các chức sắc tôn giáo nhân Giáng sinh 2016. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện gửi tới các linh mục, chức sắc, tu sĩ và bà con giáo dân lời chúc mùa Noel ấm áp, an lành và ngập tràn hồng ân Thiên Chúa. Lãnh đạo huyện cũng thông tin một số kết quả nổi bật mà huyện đạt được trong năm 2016 cũng như quyết tâm của địa phương trong việc giữ vững môi trường ổn định và phát triển, đưa kinh tế khởi sắc, an sinh xã hội đảm bảo.

Bên cạnh đó, đại diện lãnh đạo huyện cũng ghi nhận sự đóng góp không nhỏ của các linh mục, chức sắc công giáo, bà con giáo dân trên địa bàn và mong muốn thời gian tới, các linh mục, chức sắc, tu sĩ và bà con giáo dân tiếp tục chung sức, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong thời gian tới.(TR.NHAN - B.LIỄU)

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo các địa phương chúc mừng Lễ Giáng sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO