Lãnh đạo Điện Bàn, Phú Ninh chúc tết các cơ sở tôn giáo

26/01/2019 09:00

(QNO) - Lãnh đạo thị xã Điện Bàn vừa đến thăm, chúc tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam thị xã Điện Bàn cùng một số cơ sở Phật giáo và Cao đài trên địa bàn thị xã.

Lãnh đạo thị xã Điện Bàn đến thăm, chúc tết các cơ sở tôn giáo trên địa bàn. Ảnh: B.T
Lãnh đạo thị xã Điện Bàn chúc tết các cơ sở tôn giáo trên địa bàn. Ảnh: B.T

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo thị xã thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc mừng năm mới đến các vị chức sắc và bà con tín đồ tôn giáo; thông tin một số thành tựu nổi bật của Điện Bàn trong năm qua, ghi nhận những đóng góp của đồng bào có đạo trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của thị xã. Đồng thời mong muốn các chức sắc cùng tín đồ các tôn giáo trên địa bàn tiếp tục đoàn kết, chung sức xây dựng quê hương Điện Bàn ngày càng phát triển. (AN BÌNH - THANH TÂM)

* Ngày 24.1, UBND huyện Phú Ninh tổ chức buổi gặp mặt thân mật chức sắc các tôn giáo trên địa bàn nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Phú Ninh hiện có 4 tôn giáo chính: Phật giáo, Công giáo, Tin lành và Cao đài với 32 cơ sở thờ tự, 30 chức sắc, 180 chức việc và hơn 10 nghìn tín đồ đang tham gia sinh hoạt. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, thân mật, thể hiện tình đoàn kết giữa các tổ chức tôn giáo. Đại diện chức sắc các tôn giáo đánh giá cao sự quan tâm, tạo điều kiện của chính quyền địa phương, giúp cho hoạt động tôn giáo thuận lợi, đảm bảo quyền lợi tín đồ, cùng chung tay góp sức xây dựng quê hương.

Lãnh đạo huyện Phú Ninh ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các tôn giáo trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh địa phương trong năm qua. Đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới đến các vị chức sắc, chức việc và toàn thể tín đồ các tôn giáo; mong muốn các cơ sở tôn giáo tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chung tay xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh. (LÊ TUẤN - THÀNH CÔNG)

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo Điện Bàn, Phú Ninh chúc tết các cơ sở tôn giáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO