Lãnh đạo Điện Bàn thăm các cơ quan báo chí

VĂN MẾN 20/06/2017 08:56

(QNO) - Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2017), sáng 19.6, đoàn lãnh đạo thị xã Điện Bàn đến thăm các cơ quan thông tấn báo chí tại Quảng Nam và TP.Đà Nẵng.

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo thị xã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà các cơ quan báo chí đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời thăm hỏi, động viên và chúc đội ngũ người làm báo, các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương trên địa bàn Quảng Nam, Đà Nẵng sức khỏe, hạnh phúc, đạt nhiều thành tích trên mặt trận văn hóa tư tưởng, sự nghiệp báo chí cách mạng.

Lãnh đạo thị xã Điện Bàn khẳng định, những thành tựu thị xã đã đạt được thời gian qua luôn có sự đồng hành của các cơ quan báo chí trong công tác thông tin tuyên truyền. Mong muốn trong thời gian tới, đội ngũ lãnh đạo, phóng viên, nhân viên các cơ quan báo chí phát huy những thành quả đạt được, tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền, xứng đáng là tiếng nói của Đảng, Nhà nước và là diễn đàn tin cậy của nhân dân.

                                                                                      VĂN MẾN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo Điện Bàn thăm các cơ quan báo chí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO